Barca nếm trái đắng trước mùa giải mới

Tổng hợpChủ Nhật, 15/08/2010 07:25:00 +07:00

(VTC News) - Dù Ibrahimovic ghi bàn mở tỷ số nhưng sự non nớt của các cầu thủ trẻ cùng sự quyết tâm thi đấu của Sevilla đã khiến Barca ôm hận.

(VTC News) - Dù tiền đạo Ibrahimovic ghi bàn mở tỷ số nhưng sự non nớt của các cầu thủ trẻ cùng sự quyết tâm thi đấu của đội chủ nhà, Barcelona đã để thua Sevilla với tỷ số 1-3 ở trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.

Để giữ sức cho các cầu thủ trụ cột vừa tham dự trận đấu giao hữu với đội tuyển Mexico hồi giữa tuần, huấn luyện viện Guardiola đã quyết định mang đội hình B đến sân của Sevilla. Thế nên, không quá bất ngờ khi hậu vệ trái Maxwell được đôn lên đá ở hàng công cùng Ibrahimovic và Bojan Krkic. Ở tuyển dưới, cái tên đáng chú ý nhất là hậu vệ Daniel Alves. Trong khi tiền đạo Lionel Messi ngồi trên băng ghế dự bị.

Messi tỏ ra rất thất vọng với kết quả của trận đấu.

Bên kia chiến tuyến, Sevilla ra sân gần như với đội hình mạnh nhất. Trên hàng tiền đạo của đội chủ nhà có sự góp mặt của bộ đôi Luis Fabiano - Perotti. Tại khu trung tuyến, bộ tứ gồm Zokora - Navas - Romaric - Renato có mặt ngay từ đầu.

Barca ngã đau trước mùa giải mới.

Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà cộng đội hình đồng đều hơn, nên Sevilla tạo được một số cơ hội nguy hiểm có thể chuyển thành bàn thắng trong chừng 15 phút đầu tiên của hiệp một. Nhưng khi hàng công chưa “làm gỏi” được mảnh lưới của Barca thì ở phần sân nhà thủ môn Palop đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú rướn người xỉa bóng đầy tinh tế của tiền đạo Ibrahimovic.
Ibrahimovic mở tỷ số trận đấu.
Sau bàn thắng này, trận đấu diễn ra ngày một hấp dẫn khi hai đội có những pha tấn công ăn miếng trả miếng. Tiếc là các chân sút của hai đội đều không tận dụng được các cơ hội mà đồng đội tạo ra.

Sang hiệp hai, Lionel Messi được tung vào sân, thay chân sút người Thụy Điển Ibrahimovic. Tuy nhiên, khi “El Pulga” chưa kịp tỏa sáng thì tiền đạo Luis Fabiano đã quân bình được tỷ số 1-1 cho Sevilla ở phút thứ 61.
Fabiano gỡ hòa cho Sevilla.

Hưng phấn với bàn gỡ cộng với những sự điều chỉnh nhân sự hợp lý, đội chủ sân Sanchez Pizjuan đã có thêm hai bàn thắng nữa do công của tiền đạo vào thay người Kanoute vào các phút 73 và 82.
Kanoute nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-1.
Kanoute chốt hạ chiến thắng cho đội chủ nhà.
Về những phút cuối, các cầu thủ trẻ của đội khách đã thi đấu đầy cố gắng, song sự chắc chắn của hàng thủ Sevilla, nên họ đành chấp nhận rời sân Sanchez Pijzuan với trận thua có tỷ số 1-3.

Tuy nhiên, kết quả này không phải quá tồi tệ, bởi trận lượt về Barcelona sẽ được thi đấu trên sân nhà Nou Camp. Lúc đó chắc chắn Guardiola sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để lấy lại vị thế của nhà ĐKVĐ La Liga, đồng thời tìm kiếm một chiến thắng tạo động lực cho mùa giải mới sẽ bắt đầu khởi tranh sau trận lượt về đúng một tuần lễ.


Đội hình thi đấu

Sevilla:
Palop, Konko, Fazio, Escude, Dabo, Navas, Romaric (Cigarini, 45'), Renato (Kanoute, 64'), Zokora, Perotti y Luis Fabiano (Negredo, 70').
Barcelona:
Miño; Alves, Sergi Gómez, Milito (Adriano, 80'), Abidal; Jonathan dos Santos (Thiago, 65'), Oriol Romeu, Keita; Maxwell, Ibrahimovic (Messi, 52') y Bojan.

Ghi bàn:

0-1, Ibrahimovic (20')
1-1, Luis Fabiano (61')
2-1, Kanoute (73')
3-1, Kanoute (82')

Song Mai

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ được nhận danh hiệu

"Người đẹp do khán giả bình chọn"cùng phần thưởng

50 triệu đồng và 01 xe Vespa LX hồng(trị giá 66 triệu đồng)

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng>  gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại

http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn


Bình luận
vtcnews.vn