Tây Ban Nha mất ngủ chờ tin chấn thương của Iniesta

Tổng hợpThứ Tư, 09/06/2010 01:18:00 +07:00

(VTC News) - Chấn thương nối tiếp chấn thương, và cái tên mới nhất lọt vào danh sách là tiền vệ nhỏ con đang chơi cho Barcelona Andres Iniesta.

(VTC News) - Chấn thương nối tiếp chấn thương, và cái tên mới nhất lọt vào danh sách là tiền vệ nhỏ con đang chơi cho Barcelona Andres Iniesta.


Mùa giải vừa qua, Iniesta tiếp tục chứng tỏ vai trò quan trọng trong lối chơi của Barcelona. Tuy nhiên, về cuối mùa giải, do lịch thi đấu quá dày đã khiến Iniesta gặp chấn thương nên anh không thể cùng đội bóng xứ Catalunya đi hết những vòng đấu cuối.

Sẽ thật nguy hại cho ĐT TBN nếu Iniesta không thể dự World Cup. (Ảnh: Getty)

Còn trong màu áo ĐTQG, Iniesta cũng đã  góp công lớn vào chiến tích bất bại của Tây Ban Nha ở vòng loại World Cup 2010 thuộc khu vực châu Âu. Chính vì thế, dù gặp chân thương song HLV Del Bosque vẫn quyết định triệu tập Iniesta vào danh sách 23 cầu thủ tham dự giải đấu thể thao danh giá nhất hành tinh ở Nam Phi.

Ở một số trận giao hữu gần đây, Iniesta đã thi đấu trở lại, và vẫn giữ được phong độ như trước. Tuy nhiên, tại trận đấu với Ba Lan vào rạng sáng nay, Iniesta đã phái phát chấn thương gân kheo sau một pha va chạm mạnh với đối phương, buộc phải rời sân nhường chỗ cho tiền đạo trẻ Pedro ở phút thứ 39.

Sau trận đấu, hai bác sĩ của Furia Roja, Oscar Celada và John Cota cho biết Iniesta đã dính chấn thương gân kheo, đồng thời bi quan về khả năng tiền vệ này có thể thi đấu tại World Cup 2010.

Theo báo chí Tây Ban Nha, nội trong ngày hôm nay, sau khi tiến hành tiến hành chụp cắt lớp, các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cuối cùng về mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Iniesta gặp phải.

Trong khi đó, GĐTT của Tây Ban Nha, Fernando Hierro đã lên tiếng trấn an dư luận khi ông thông báo rằng chấn thương của Iniesta không quá nghiêm trọng. Đồng thời ông khẳng định mọi cầu thủ Tây Ban Nha đã ở vào tình trạng tâm lý tốt nhất để đi hết con đường của World Cup 2010.


Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn