Mourinho từng thề thốt yêu trọn đời Barcelona

Thể thaoThứ Ba, 25/05/2010 02:12:00 +07:00

(VTC News) - Tờ Sport tiếp tục tiết lộ thêm một thông tin khiến nhiều người phải chú ý tới nữa: “Người đặc biệt” từng thề yêu trọn đời Barcelona.

(VTC News) - Sau khi tính toán mức giá cao ngất ngưởng mà Real phải bỏ ra để có được Jose Mourinho, tờ Sport tiếp tục tiết lộ thêm một thông tin khiến nhiều người phải chú ý tới nữa: “Người đặc biệt” từng thề yêu trọn đời với Barcelona.


Ấy là vào thời điểm trận Chung kết Cúp nhà vua giữa Barcelona với Real Betis ở mùa 1996/1997. Sau khi Barca đăng quang trên sân Plaza Sant Jaume, Mourinho đã làm một bài phát biểu ngắn gọn với những lời lẽ súc tích nói về tình yêu bất diệt (Amor Eterno) với đội chủ sân Nou Camp.

Mourinho (trái) thời còn làm "đệ tử"của cố HLV Bobby Robson.

Ở một diễn biến khác có liên quan, vào ngày hôm qua, Jose Mourinho và ngài chủ tịch Moratti đã có cuộc thảo luận trực tiếp với nhau sau 3 ngày Inter đăng quang. Theo những gì báo giới Italia tiết lộ, ngài Moratti đã chấp nhận lời đề nghị được ra đi của Mourinho, dù trong tim của ông trùm dầu mỏ vẫn muốn “Người đặc biệt” ở lại thêm một mùa bóng nữa.

Còn chiến lược gia người Bồ cũng khẳng định cuộc nói chuyện đã diễn ra suôn sẽ và giữa hai người không gặp bất cứ một vấn đề trục trặc nào. Bên cạnh đó, Mourinho còn cho biết thêm: “Tất cả những gì tôi có thể cho các bạn biết vào lúc này là tôi và ngài Chủ tịch đã có bữa ăn tuyệt vời.”

Giờ chia tay đã đến.

Trong khi đó, ở Tây Ban Nha, người đại diện của Jose Mourinho, Jorge Mendes đã thảo luận với Tổng giám đốc Jorge Valdano của Real Madrid.


Song Mai (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn