Hai ngày nữa, David Villa ra mắt CĐV Barcelona

Thể thaoThứ Tư, 19/05/2010 02:10:00 +07:00

(VTC News) - Barca phải trả cho Valencia 45 triệu euro để đổi lấy Villa. Villa ra mắt ở Nou Camp vào thứ Sáu tới với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

(VTC News) - Tin sốt dẻo về sự kiện David Villa đến thi đấu cho Barcelona ngày một được đưa dày trên khắp trang báo thể thao ở Tây Ban Nha.


Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, số tiền mà phía Barcelona phải trả cho Valencia để có được sự phục vụ của David Villa lên đến 45 triệu euro + 3 triệu euro tùy theo phong độ thi đấu.

Thứ Sáu tới, Villa sẽ chính thức là người của Barcelona.

“Vua phá lưới” Euro 2008 sẽ thi đấu cho Barcelona theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức lương anh nhận vẫn giữ nguyên như khi vẫn còn ở Valencia: 7 triệu euro/năm. Dự kiến vào sáng thứ Sáu tới, Villa sẽ đến Barcelona để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Đầu giờ chiều, BLĐ của đội bóng xứ Catalunya sẽ chính thức giới thiệu bản hợp đồng mới toanh đến toàn thể các Culé.

Với thông tin này, có lẽ người cảm thấy lo lắng nhất là tiền đạo Ibrahimovic. Bởi mùa giải này anh đã không đáp ứng được sự kỳ vọng từ nơi người hâm mộ. Sau khi La Liga 2009/10 khép lại, tiền đạo người Thụy Điển ghi được 16 bàn thắng sau 29 lần ra sân, chưa tương xứng với số tiền kỷ lục (46 triệu euro + Eto’o) mà CLB bỏ ra để có được anh từ Inter Milan hồi mùa Hè năm ngoái.

Trong khi đó, Messi thi đấu ngày càng thăng hoa. Còn Bojan Krkic cùng Pedro đã bắt đầu trưởng thành, và khi David Villa đến Barca cũng có nghĩa là Ibra đứng trước nguy cơ phải đóng vai trò tiền đạo đánh bóng băng ghế dự bị.

Cũng theo tờ El Mundo Deportivo, có thể Barcelona sẽ dùng Ibra làm “hàng khuyến mãi” để thương vụ Cesc Fabregas được diễn ra nhanh hơn. Trong khi đó, ở bên kia nước Anh, thông tin từ Independent cho biết thầy cũ của Ibrahimovic là Roberto Mancini đang có ý định kéo tiền đạo người Thụy Điển về thi đấu cho Man City.


Song Mai(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn