Messi: "Trong máu của Fabregas luôn có Barcelona"

Thể thaoThứ Tư, 14/04/2010 01:35:00 +07:00

(VTC News) - Messi vừa khẳng định Cesc Fabregas sẽ rời Arsenal trở về La Liga thi đấu vì Barcelona luôn có trong dòng máu của “F4”.

(VTC News) - Trên Daily Express, tiền đạo Lionel Messi khẳng định như đinh đóng cột rằng Cesc Fabregas sẽ rời Arsenal trở về La Liga thi đấu vì Barcelona luôn có trong dòng máu của “F4”.

Thuở thiếu thời, Fabregas và Messi cùng chung màu áo ở lò đạo tạo trẻ La Masia danh tiếng. Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi trưởng thành, “El Pulga” được đôn lên đội hình một của Barcelona, còn “F4” phải phiêu bạt sang Anh thi đấu cho Arsenal. Dù vậy, với khả năng chơi bóng bẩm sinh, Fabregas đã nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp của một cầu thủ tầm thế giới, và hiện được rất nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó có chính Barcelona.

Messi và Fabregas từng là đồng đội của nhau ở lò đào tạo trẻ La Masia.

“Cesc đã đặt Arsenal vào trong tim của cậu ấy nhưng Barcelona luôn chảy trong dòng máu của Fabregas. Cậu ấy muốn giành nhiều danh hiệu lớn trong đời cầu thủ và tôi mong rằng Cesc sẽ làm được điều đó cùng với Barcelona. Vẫn chưa biết đích xác thời điểm nào Fabregas sẽ trở về cùng làm đồng đội của tôi thêm một lần nữa, nhưng tôi có thể khẳng định Barcelona luôn là mái ấm gia đình che chở cho cậu ấy”, Messi buông lời lôi kéo Fabregas.

Nếu Fabregas đang là nhân tố khó có thể thay thế trong lối chơi của Arsenal thì Lionel Messi đã sớm trở thành huyền thoại sống ở sân Nou Camp, dù tuổi đời của “El Pugla” còn rất trẻ. Mùa trước, “M10” đã góp công lớn vào “cú ăn sáu” của Barca, còn năm nay tiền đạo người Argentina vẫn đang duy trì được phong độ bằng nhiều bàn thắng quan trọng và đẳng cấp.

“Những gì chúng tôi làm được ở mùa giải năm ngoái thực sự đặc biệt, và để duy trì được điều đó mỗi cầu thủ cần làm việc tích cực hơn nữa. Tôi hi vọng 50 năm sau, người đời vẫn sẽ nhớ và nhắc đến những chiến công vang dội của Barca. Riêng với tôi, tôi không bao giờ có ý định rời khỏi Nou Camp”, Messi “thề non, hẹn biển” với đội bóng xứ Catalunya.

Cuối cùng, Messi cho biết ĐT Argentina của anh hoàn toàn có đủ khả năng vô địch World Cup 2010, và rằng những trái tim dũng cảm của các cầu thủ xứ Tango sẽ chỉ cho mọi người thấy vào mùa Hè tới ở Nam Phi.

Song Mai(theo Daily Express)

Bình luận
vtcnews.vn