Sir Alex 'mừng rỡ' vì tống khứ được phản đồ

Tổng hợpThứ Tư, 04/07/2012 06:20:00 +07:00

(VTC News)- Vị thuyền trưởng của MU khẳng định ông chẳng tha thiết gì Paul Pogba sau khi cầu thủ trẻ này 'lén lút ký hợp đồng' với Juventus.

(VTC News)- Vị thuyền trưởng của MU khẳng định ông chẳng tha thiết gì Paul Pogba sau khi cầu thủ trẻ này 'lén lút ký hợp đồng' với Juventus.

Paul Pogba là một bản hợp đồng gây nhiều tranh cãi. Tài năng trẻ 19 tuổi cập bến Old Trafford từ Le Harve năm 2009 trong những lời bàn tán là đã tự tiện 'đi đêm' với MU mà không được sự cho phép của ban lãnh đạo đội bóng thành phố cảng tây bắc nước Pháp.

Paul Pogba đã là người của Juventus.

Về thành Manchester, tiền vệ cao 1m86 lập tức được Sir Alex tạo điều kiện cho tập luyện cùng đội hình một. Tuy nhiên, Pogba phải chờ một thời gian dài để có cơ hội ra sân. Mãi tới tháng 1/2012, tuyển thủ U19 Pháp mới xuất hiện  chính thức trong màu áo MU khi vào sân thay người trận gặp Stoke City.

Kể từ đó tới hết mùa, Paul Pogba chỉ được thi đấu tổng cộng 7 trận. Thất vọng với việc mài đũng quần trên băng ghế dự bị, cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng và bí mật liên hệ với nhà vô địch Serie A, Juventus.

Mặc dù Pogba giờ đã chính thức là người của Juventus (mức lương 20 nghìn bảng/tuần) nhưng HLV Alex Ferguson vẫn tỏ ra bực bội khi nói về tên phản đồ.

'Pogba đã ký hợp đồng với Juventus từ rất lâu rồi.
Tôi khá thất vọng về sự thiếu tôn trọng CLB của cậu ta. Công bằng mà nói, tôi chẳng phải hối tiếc về sự ra đi của người như vậy', Alex Ferguson phát biểu trên MU TV.
Theo kế hoạch, MU sẽ tuyển mộ thêm hai tân binh nữa để hoàn tất lực lượng trước chuyến du đấu Nam Phi, Trung Quốc vào giữa tháng 7 tới đây.



Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn