Balotelli lại nói chuyện với đồng đội bằng nắm đấm

Thể thaoThứ Sáu, 16/12/2011 03:23:00 +07:00

(VTC News) - Sau Jerome Boateng và Vincent Kompany, giờ tới lượt Micah Richards cũng được siêu quậy Balotelli hỏi thăm bằng nắm đấm

(VTC News) - Sau Jerome Boateng và Vincent Kompany, giờ tới lượt Micah Richards cũng được siêu quậy Balotelli hỏi thăm bằng nắm đấm.

Tại sân tập Carrington chiều qua, chẳng hiểu Mario Balotelli và Micah Richards lời qua tiếng lại với nhau thế nào mà cả hai đã lao vào nhau trong tư thế của những đô vật. Rất may là những đồng đội James Milner, Yaya Toure và Vincent Kompany ở gẫn đấy đã kịp thời can thiệp.

Roberto Mancini một lần nữa phải can thiệp để ổn định tình hình 

Bộ đôi này sau đó đã được đích thân Roberto Mancini gọi ra giáo huấn một hồi. Không biết ông thầy người Italia rỉ vào tai họ những gì, chỉ biết khi trở về nhà, Micah Richards đã nói trên Twitter: "Mối quan hệ giữa tôi và Mario vẫn ổn. Chúng tôi đã bắt tay nhau sau đó và những hành động ấy chỉ là bột phát nhất thời".

Đây không phải là lần đầu tiên "Super Mario" giở võ đường phố ra với đồng đội. Nếu tình trạng này tiếp diễn, có lẽ không cần tới giới cảnh sát Anh vào cuộc, mà ngay đến ban lãnh đạo Man City cũng phải tính kế tống cổ anh chàng ngổ ngáo này đi.

Cùng xem lại những gì đã diễn ra giữa Balotelli và Richards





Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn