Thắng trận, MU mất nguyên bộ đôi trung vệ "thép"

Thể thaoThứ Hai, 15/08/2011 09:43:00 +07:00

(VTC News)-Sau chiến thắng trên sân West Brom, HLV Ferguson phải đón nhận một tin rất buồn: Rio Ferdinand phải nghỉ thi đấu tới tháng 10, Vidic nghỉ 2-3 vòng.

(VTC News)-Sau chiến thắng trên sân West Brom, HLV Ferguson phải đón nhận một tin rất buồn: Rio Ferdinand phải nghỉ thi đấu tới tháng 10, Vidic nghỉ 2-3 vòng.

Trận đấu tại Hawthorn tối qua, cả Ferdinand và Vidic đều rời sân với những bước chân tập tễnh. Phút 52, Sir Alex đưa Evans vào thay Vidic khi thấy trung vệ Serbia có biểu hiện đau háng. Khoảng 20 phút sau, ông lại có một quyết định chẳng đặng đừng khi thay nốt Rio Ferdinand bằng Phil Jones.

Từ đây tới tháng 10, MU sẽ không thể có sự phục vụ của hai trung vệ "thép" cùng lúc. 


Trường hợp chấn thương gân kheo của Ferdinand khá nghiêm trọng. HLV Ferguson tiết lộ cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng rưỡi. Đối tác ăn ý với tuyển thủ Anh cũng phải nghỉ từ 2 đến 3 vòng đấu tới.

"Rio Ferdinand sẽ vắng mặt trong 6 tuần. Trường hợp của Vidic chúng tôi sẽ kiểm tra lại vào ngày mai. Cậu ấy có thể phải nghỉ vài tuần", Sir Alex phát biểu sau trận.

Việc thiếu vắng bộ đôi trung vệ hàng đầu có thể khiến MU trở nên mong manh hơn đặc biệt là với một hàng thủ trẻ trung, một thủ môn non kinh nghiệm như De Gea. Trước đó, trong hè MU đã bán hai cầu thủ lão luyện là O'Shea và West Brown cho Sunderland.

Tuy nhiên, HLV 69 tuổi tỏ ra tin tưởng vào những sự thay thế trẻ trung còn lại: "Smailling, Jones và Evans đủ sức đảm đương trọng trách. Ngoài ra, Evra sẽ trở lại vào tuần tới, tôi sẽ có thêm sự lựa chọn cho hàng thủ".


Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn