Sốc: Man City "nẫng" Sneijder ngay trước mũi MU

Bóng đá AnhThứ Bảy, 06/08/2011 05:02:00 +07:00

(VTC News)-Báo chí Italia vừa đưa ra thông tin gây shock cho thầy trò HLV Alex Ferguson ngay trước thềm trận tranh siêu cúp nước Anh.

(VTC News)-Báo chí Italia vừa đưa ra thông tin gây sốc cho thầy trò HLV Alex Ferguson ngay trước thềm trận tranh siêu cúp nước Anh.

24 giờ trước đại chiến Community Shield Cup tại Wembley, không khí trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết khi Man City được cho là đã chơi xỏ đại kình địch MU. Theo một tờ báo Italia, thiếu gia Premier League đã bất ngờ đạt được thỏa thuận mua ngôi sao Hà Lan với giá 31 triệu bảng. Nguồn tin còn khẳng định hợp đồng này có thời hạn 5 năm.

Sneijder chuyển tới Man City là thông tin quá shock với MU. 

Nếu thông tin trên chính xác thì trận tranh siêu cúp Italia với AC Milan sẽ là lần cuối Sneijder khoác lên mình chiếc áo xanh đen của Nerazzurri. Đây quả thực là một thông tin gây choáng váng với Sir Alex Ferguson, bởi MU mới là đội bóng tỏ ra tích cực nhất trong việc theo đuổi Sneijder kể từ đầu hè.

Tờ Gazzetta dello Sport còn tiết lộ, Man City sẽ mang Carlos Tevez ra làm một phần trong hợp đồng chuyển nhượng của cựu tiền vệ Real. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, theo tờ Sky Sport thì đội chủ sân Etihad đã bác bỏ thông tin trên. Dẫu vậy, chẳng biết "ma ăn cỗ" lúc nào. Nên nhớ, Man City từng có được chữ ký của Sergio Aguero một cách đầy bất ngờ.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn