Arsenal sang Malaysia: Đừng đùa với Wenger

Thể thaoThứ Bảy, 09/07/2011 08:23:00 +07:00

(VTC News)- Arsene Wenger đang từng bước lập lại trật tự ở Arsenal sau khi hàng loạt trụ cột của họ đánh tiếng đòi ra đi.

(VTC News)- Arsene Wenger đang từng bước lập lại trật tự ở Arsenal sau khi hàng loạt trụ cột của họ đánh tiếng đòi ra đi.

Fabregas vùng vằng muốn sang Barca- hạ hồi phân giải- vì tiền vệ người Tây Ban Nha còn lâu mới hết hợp đồng với câu lạc bộ. Nasri "dỗi" vì mức lương quá bèo so với đóng góp ở Emirates đồng thời chơi hẳn bài liều: "đá thêm một năm nữa cho Arsenal trắng tay thì thôi"- chấp nhận, miễn là cậu đừng có làm loạn tư tưởng anh em.Thái độ cứng rắn ấy của Giáo sư đã được thể hiện rõ trong danh sách 23 cầu thủ sẽ lên đường sang châu Á du đấu mùa hè này.

Thầy-trò sắp chia đổi ngả ? 

Trong đó, Fabregas được miễn với lí do chưa hồi phục chấn thương nhưng Nasri thì đứng ở khu vực không được phép vắng mặt. Cùng với F4, tiền đạo Nicklas Bendtner và thủ thành Manuel Almunia cũng bị gạch tên. Điều đó đồng nghĩa với quyết định cho phép Bendtner và Almunia tự do đi tìm bến đỗ mới. Đây chẳng phải là quyết định gây ngạc nhiên sau cả tá những sai lầm cùng thất vọng mà hai cái tên này mang tới cho thành London. Chưa kể vị trí của họ, Giáo sư cũng tìm được sự thay thế xứng đáng: tân binh Gervinho và tài năng trẻ Wojciech Szczesny.

Một cái tên gây chú ý nữa trong chuyến tập huấn này của Pháo thủ là Ryo Miyaichi. Ngôi sao đang lên người Nhật Bản này sẽ là quân át chủ bài trong chiến dịch chinh phục châu Á của The Gunners. Mới 18 tuổi nhưng sau 1 năm thi đấu dưới dạng cho mượn tại Feyenoord, Miyaichi đã được Wenger triệu hồi để trao cơ hội thử sức tại Premier League.

Điểm đến đầu tiên của Arsenal sẽ là Malaysia (13/7); 3 ngày sau họ sẽ sang Trung Quốc để gặp Hangzhou Greentown.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn