Lắc đầu với Man City, Ibra quyết trụ lại Milan

Bóng đá AnhThứ Năm, 12/05/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Sức quyến rũ của Man City cùng ông thầy cũ Roberto Mancini đã không thể mang Ibrahimovic tới Premier League

(VTC News) - Sức quyến rũ của Man City cùng ông thầy cũ Roberto Mancini đã không thể mang Ibrahimovic tới Premier League.

Ibrahimovic là một nhà vô địch đích thực và có lẽ không nhiều người nghi ngờ điều ấy. Chẳng thế mà sau khi lọt vào Champions League, Roberto Mancini đã nghĩ ngay tới chân sút người Thụy Điển để giúp đội bóng vùng Eastlands vươn tới những tầm cao mới.

Ibra sẽ không tới Man City 

Mức lương hậu hĩnh cùng một cái giá trên trời không phải là chuyện khó với Manchester City, nhất là Ibra gần như không còn cửa trở về Barcelona. Nhất là với một người ưa thích chủ nghĩa xê dịch như anh thì cơ hội của nửa xanh thành Manchester trong thương vụ này càng không phải là nhỏ.

Nhưng trái với tất cả những dự đoán đó, "ngài Scudetto" đã quyết định ở lại Milan. Anh muốn giành những vinh quang ở châu lục cùng với sắc màu đỏ đen và không muốn sai lầm một lần nữa khi dứt áo ra đi như 2 năm về trước.

Bởi anh muốn ở lại chiến đấu cùng Milan 

Đích thân người đại diện của Ibra,
Mino Raiola đã khẳng định điều này: "Ibrahimovic không những mang tới Manchester City những phẩm chất kỹ thuật, mà còn đem đến đó cả tinh thần chiến thắng. Roberto Mancini hiểu điều ấy bởi ông đã làm việc cùng Zlatan nhiều năm tại Inter. Mọi người đã biết rồi đấy trước khi cậu ấy đến với Nerazzurri, đội bóng không giành được danh hiệu gì, nhưng sau đó mọi chuyện đã thay đổi rất nhiều".

"Mancini đã đề cập về một vụ chuyển nhượng với Adriano Galliani. Nhưng theo cá nhân tôi, rất khó để có thể mang Ibra tới Premier League. Đơn giản bởi cậu ta không muốn ra đi và cậu ấy muốn giành vinh quang ở Champions League cùng với Rossoneri", Raiola khẳng định.

Như vậy, danh sách những người có thể thay thế Tevez lại bị rút gọn thêm 1 cái tên nữa. Với diễn biến như vậy, có lẽ Roberto Mancini nên bắt đầu nghĩ tới những phương án khả thi hơn như Didier Drogba của Chelsea chẳng hạn.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn