Vững chân top 4, Man City mơ Ibra, Fabregas

Bóng đá AnhThứ Tư, 11/05/2011 06:46:00 +07:00

(VTC News) - HLV Roberto Mancini muốn có chữ ký của tiền vệ Cesc Fabregas nhằm tăng cường sức tấn công cho Manchester City trong mùa giải tới.

(VTC News) - HLV Roberto Mancini muốn có chữ ký của tiền vệ Cesc Fabregas nhằm tăng cường sức tấn công cho Manchester City trong mùa giải tới.

Manchester City đã chắc chắn giành một vé tham dự Champions League mùa giải tới sau khi đội bóng vùng Eastlands đánh bại đối thủ trực tiếp Tottenham, với tỷ số 1-0 trong trận đấu diễn ra vào đêm qua. Để tăng cường sức tấn công cho đội bóng của mình, HLV Roberto Mancini đang nhăm nhe đưa Cesc Fabregas vào tầm ngắm.

Hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona và Real Madrid, nhưng mức giá mà hai đội bóng này đưa ra chưa đủ hấp dẫn để Arsenal đồng ý để nhạc trưởng của họ ra đi. Tuy nhiên, đội bóng thành London khó có thể từ chối lời đề nghị trá 50 triệu bảng từ phía Manchester City.

Cesc Fabregas và Zlatan Ibrahimovic là hai mục tiêu hàng đầu của Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 

Với khoảng ngân sách mua sắm 200 triệu bảng trong mùa hè này, bên cạnh mục tiêu là đội trưởng của Arsenal, chiến lược gia người Italia cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic - cậu học trò cũ ở Inter Milan.

“Zlatan Ibrahimovic là một thủ cần thiết nếu bạn muốn giành các danh hiệu vô địch. Cậu ấy vừa chuyển từ Barcelona sang AC Milan trong mùa giải này và bạn đã thấy AC Milan đã giành chức vô địch Serie A. Nếu cậu ấy đồng ý gia nhập Manchester City, tôi sẽ luôn đảm bảo cho cậu ấy một vị trí chính thức”,  HLV Roberto Mancini cho biết.

Niềm tin của Mancini hoàn toàn có lý. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Ibrahimovic có biệt danh "Ngài Scudetto". Mệnh đề Ibra= chức vô địch, đã được kiểm chứng ở Italia, Tây Ban Nha- hai giải đấu hàng đầu lục địa già. Giờ chắc tiền đạo người Thụy Điển cũng muốn phổ biến nó tới xứ sở sương mù ?

Hà Anh

Bình luận
vtcnews.vn