Hargreaves trở lại để “cứu” MU

Thể thaoThứ Bảy, 19/03/2011 02:22:00 +07:00

(VTC News) - Đang lao đao trong bão chấn thương, MU cần phải cầu viện tới một thương binh chỉ đá được vài phút trong 2 năm rưỡi qua để “chữa cháy”.

(VTC News) - Đang lao đao trong bão chấn thương, MU cần phải cầu viện tới một thương binh chỉ đá được vài phút trong 2 năm rưỡi qua để “chữa cháy”.

Owen Hargreaves phải chấp nhận một sự thực rằng anh sẽ phải giải nghệ vào mùa hè tới, giống như Marco van Basten, Sebastian Deisler, Ruben de la Red,…, những ngôi sao chia tay sân cỏ vì chấn thương khi vẫn ở độ tuổi chín nhất của sự nghiệp. Hợp đồng của tiền vệ sinh ở Canada với MU sẽ kết thúc vào mùa hè tới và Quỷ Đỏ không đả động tới chuyện gia hạn, trong khi chẳng có CLB nào muốn “rước” một cầu thủ về để trị thương như anh.

Tuy nhiên, việc Hargreaves giải nghệ vẫn là câu chuyện của mùa hè. Còn hiện tại, khi MU đang khủng hoảng lực lượng trầm trọng, cựu tuyển thủ quốc gia Anh đã được gọi trở lại để cứu giúp tham vọng giành “cú ăn ba” của đội bóng.

Owen Hargreaves sẽ lại ra sân thi đấu?

Hàng thủ là tuyến “rách” nhất của MU, với Rafael, John O'Shea vừa mới được bổ sung thêm vào danh sách chấn thương đã sẵn có Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Jonny Evans, còn cựu đội trưởng Gary Neville đã giải nghệ. Quỷ Đỏ hiện chỉ còn lại 4 cái tên lành lặn ở tuyến hậu vệ là Patrice Evra, Chris Smalling, Wes Brown, Fabio mà trong số đó, chỉ có người đầu tiên là tạo được sự yên tâm.
XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Bởi thế, Ferguson đã quyết định điền tên Owen Hargreaves, người mới chỉ ra sân đúng… 6 phút trong 2 năm rưỡi qua, vào đội hình tham dự trận đấu với Bolton trên sân nhà vào tối nay. Hargreaves sẽ đá dự bị cho Fabio, cầu thủ trẻ vừa mới ghi bàn vào lưới Arsenal tuần trước và sẽ được điều chuyển sang cánh phải do người anh em Rafael đảm nhiệm.

Ở thời đỉnh cao của mình, mùa giải 2007-08, Hargreaves dù có sở trường là tiền vệ trung tâm nhưng vẫn chơi rất hay khi được chuyển sang đá tiền vệ phải hoặc hậu vệ phải. Hargreaves đã trở lại tập bình thường suốt tuần qua sau một thời gian dài điều trị chấn thương ở Đức. Anh cũng được cho nghỉ trận đấu ở đội dự bị với Sunderland hôm thứ Năm để chuẩn bị cho trận gặp Bolton vào hôm nay.

2 năm rưỡi qua, Hargreaves chỉ đá được 6 phút.

Owen Hargreaves đã liên tục phải vật lộn với hai cái đầu gối của mình kể từ ngày Bayern Munich để gia nhập Manchester United với phí chuyển nhượng 17 triệu bảng vào năm 2007. Lần cuối cùng ra sân cùng đội 1 MU, tiền vệ mang áo số 4 chỉ chơi đúng 5 phút trận gặp Wolves hồi tháng 11 trước khi rời sân vì chấn thương gân kheo.

Trong một diễn biến khác, LĐBĐ Anh (FA) vừa mới công bố thời gian diễn ra trận derby thành Manchester ở bán kết FA Cup. Sau khi Man City đã bị loại khỏi Europa League và UEFA công bố lịch thi đấu vòng tứ kết, bán kết Champions League, FA quyết định trận derby truyền thống này sẽ được tổ chức vào 17h15 (giờ Anh, tức 23h15 theo giờ Hà Nội) ngày thứ Bảy, 16/4 trên SVĐ Wembley. Trận bán kết còn lại giữa Bolton và Stoke diễn ra sau đó một ngày.


Việt Anh

Các thí sinh quan tâm đến  cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn