Ancelotti: 'Đây là một mùa giải kỳ dị'

Thể thaoChủ Nhật, 21/11/2010 01:25:00 +07:00

(VTC News) - Bước vào phòng họp báo là những sự trái ngược: Khuôn mặt của 2 ông thầy ngoại quốc nhăn nheo, trong khi đó Redknapp và Sir Alex đều cười tươi.

(VTC News) - Bước vào phòng họp báo là những sự trái ngược: Khuôn mặt của 2 ông thầy ngoại quốc nhăn nheo, trong khi đó Harry Redknapp và Sir Alex đều cười tươi.


Và tất nhiên cảm xúc của họ cũng tương tự. Carlo Ancelotti nhận xét: “Kết quả thật là đáng thất vọng. Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng đừng bao giờ đánh mất sự tự tin vì chúng ta chơi thứ bóng đá đẹp. Nhưng hôm nay Chelsea đã thi đấu không tốt giống như trận thua Sunderland”.

Chelsea thua trận thứ tư, sức ép bắt đầu đặt lên vai Carletto.

“Mặc dù vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi không đáng bị thất bại như vậy. Phần vì quá thiếu may mắn, nhưng Chelsea đã không thể ghi bàn vì Ben Foster chơi quá hay”.

“Mùa giải năm nay thật kỳ dị. Có rất nhiều cơ hội để thu ngắn hoặc gia tăng cách biệt trên BXH được chia đều cho tất cả các đội, thế nhưng không mấy ai tận dụng được. Chúng tôi bỏ lỡ thì các đội cạnh tranh cũng vậy, đó là vì các CLB đã trở nên tự tin vào sức mạnh của mình hơn”, Carletto kết luận.

Sir Alex Ferguson thì tất nhiên không thể không vui khi các học trò của mình có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Wigan: “Đơn giản hôm nay là một ngày đẹp trời với chúng tôi, không có gì để nghi ngờ về điều đó. Chúng tôi đều biết rằng nửa sau của mùa giải sẽ là thời điểm MU bứt lên ngang bằng với Chelsea, nhưng giờ thì khoảng cách đó đã không còn xa nữa”.

Sir Alex: "MU không còn cách Chelsea bao xa nữa".

“Wigan chơi khá rắn nên có những tình huống các cầu thủ của chúng tôi đã bị chùn chân. Họ đá giống như đang thách thức trọng tài vậy. Tuy nhiên, toàn đội đã biết vượt qua khó khăn đúng lúc”.

Sir Alex cũng bình luận về sự trở lại của Rooney. “Tôi rất vui khi thấy các CĐV dành sự ủng hộ cho Wayne Rooney. Điều đó sẽ khiến cậu ấy cảm thấy vui lòng và hạnh phúc vì đã được khoác áo MU. Rooney mới chỉ đá dự bị hôm nay, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ ra sân trọn 90 phút trước Rangers tới đây”.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn