Rooney cầu xin Ferguson được trở lại thi đấu

Thể thaoThứ Hai, 13/09/2010 09:28:00 +07:00

(VTC News) - Roo “béo” đã phải cầu xin ông thầy mình cho anh được ra sân ở trận gặp Rangers tới đây.

(VTC News) - Roo “béo” đã phải cầu xin ông thầy mình cho anh được ra sân ở trận gặp Rangers tới đây.


Rooney đã rất ngạc nhiên và thất vọng khi được Fergie thông báo tại khách sạn Lowry hôm thứ 6 tuần trước rằng anh sẽ không có mặt ở trận gặp Everton. Tiền đạo chủ lực của MU đã phát biểu rằng anh muốn được ngay lập tức trở lại sân cỏ và được làm công việc yêu thích của mình là chơi bóng.

“Tôi muốn được có mặt ở trận đấu sắp tới, đó là một trận đấu quan trọng của đội. Tôi không cần phải nghỉ ngơi hay lấy lại bình tĩnh sau những câu chuyện đời tư cá nhân vừa qua” - Rooney cho biết.

"Tôi cảm thấy vui khi được chơi bóng".

“Niềm vui lớn nhất của tôi là được hàng tuần ra sân cùng trái bóng quen thuộc. Tôi biết ông ấy (Alex Ferguson) làm thế để bảo vệ tôi trước những lời mạt sát nặng nề từ cổ động viên Everton và cánh báo chí, nhưng tôi nghĩ là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi không thể để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới chuyên môn” - gã Shrek tiếp tục.

Vắng mặt R10, MU đã không thể tạo được một sức ép khủng khiếp lên khung thành Everton và còn tệ hơn khi bị san bằng cách biệt trong những phút bù giờ. Vì vậy, quyết tâm trở lại của anh khi MU đón tiếp Rangers tại Old Trafford sẽ là nguồn động lực to lớn trước khi Quỷ Đỏ có trận đại chiến với Liverpool tại vòng 5.

Trong khi đó, David Moyes trong buổi họp báo sau trận đã “nói kháy” về chuyện của Rooney. “Tôi tin rằng Ferguson chỉ nói vậy để che giấu thực tế rằng ông ấy đang trừng phạt Rooney vì những rắc rối trong thời gian qua. Cậu ta vốn chẳng hề hấn gì khi mắc phải những chuyện như vậy”.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn