MU nhắm thủ môn số 1 nước Pháp thế chỗ Van der Sar

Thể thaoThứ Năm, 15/04/2010 02:45:00 +07:00

(VTC News) - Kế hoạch mua sắm cho mùa hè này của Quỷ Đỏ tiếp tục được tiến hành với việc nhắm đến thủ môn trẻ xuất sắc Lloris của CLB nước Pháp, Lyon.

(VTC News) - Sau khi tuyên bố kế hoạch mua sắm trong mùa hè này với hai mục tiêu là Kerim Benzema của Real Madrid và David Silva của Valencia, mới đây nhất, HLV của Manchester United, ngài Alex Ferguson, tiếp tục đẩy nhanh tiến độ đưa thủ môn số một của Lyon và đội tuyển Pháp là Hugo Lloris về Old Trafford.


Từ lâu, vị HLV người Sotland đã coi Lloris như một sự thay thế xứng đáng và lâu dài cho thủ thành số một hiện tại Edwin Van der Sar khi thủ thành người Hà Lan chỉ còn vài tháng hợp đồng với Quỷ Đỏ là sẽ chính thức treo giầy. Mức giá ban đầu mà phía đội bóng nước Anh đưa ra là 15 triệu bảng, mức giá khá cao cho một thủ môn.

Lloris là mục tiêu số 1 thay thế Van der Sar 

HLV Ferguson đang tham khảo ý kiến của HLV thủ môn Eric Steele, đồng thời trong tuần này, ông sẽ theo dõi sát sao phong độ của Lloris trong trận kinh điển nước Pháp giữa Lyon và Bordeaux vào thứ Bảy. Trong thâm tâm, Ferguson luôn coi thủ môn của Lyon là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Tuy Sir Alex nóng lòng muốn có Lloris là vậy, nhưng phía đội bóng chủ sân Gerland lại chưa hề sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với họ. BLĐ của Les Gones sẽ chỉ thương lượng với Quỷ Đỏ sau lượt trận Bán kết Champions League với đối thủ đến từ nước Đức Bayern Munich, đội bóng đã loại Quỷ Đỏ ở vòng Tứ kết
mùa giải năm nay kết thúc. Cũng chính Bayern đang tranh giành một mục tiêu gác đền khác của MU là thủ môn của CLB Schalke, Manuel Neuer.

Neuer sẽ là phương án 2 cho vị trí thủ môn của Sir Alex 

Trong một động thái khác, người đại diện của tiền đạo Dimitar Berbatov cho biết thân chủ của mình chưa hề có ý định muốn rời khỏi Old Trafford. Emil Danchev - người đại diện của cầu thủ này cho biết: "Sir Alex luôn tôn trọng ý kiến của Dimitar trong chuyện này, và tôi tin rằng ông ấy chưa bao giờ mất niềm tin về sự cố gắng của cậu ấy trong đội hình của Quỷ Đỏ".

Cũng trong tuần này, nhóm cổ động viên trung thành của MU bao gồm nhiều doanh nhân thành đạt, được gọi là Red Knights sẽ nhóm họp để đưa ra những điều khoản chi tiết nhất cho dự án mua lại CLB từ tay gia đình tài phiệt Mỹ, Glazer. Trước đó nhóm này đã  từng đưa ra mức giá 1 tỉ bảng, rồi lên đến 1,5 tỉ bảng nhưng nhà Glazer vẫn lắc đầu.

Hoàng Giáp - Nguyễn Lập

VTC là đơn vị duy nhất có bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh được tường thuật trực tiếp trên VTC1, VTC2, VTC3 và kênh Truyền hình độ nét cao VTC HD4.
Bình luận
vtcnews.vn