"Mổ phanh" thất bại cay đắng chưa từng có của MU

Thể thaoThứ Năm, 08/04/2010 01:51:00 +07:00

(VTC News) - MU vừa nhận một thất bại vào loại cay đắng nhất trong lịch sử tham dự Cúp C1/Champions League của họ, vì sao?

(VTC News) - MU vừa nhận một thất bại vào loại cay đắng nhất trong lịch sử tham dự Cúp C1/Champions League của họ, khi đã dẫn đến 3 bàn bằng sự thăng hoa tuyệt vời nhưng rồi lại để Bayern Munich gỡ lại 2-3, bị loại bởi luật bàn thắng sân khách.

Vì sao MU "cầm vàng lại để vàng rơi" như vậy? Không chỉ trận lượt về, mà cả trận lượt đi, họ cũng đã chiếm thế thượng phong trước rồi bị hụt hơi ở cuối trận và thua ngược 1-2. Phải chăng, họ không còn bản lĩnh của một nhà vô địch, cái bản lĩnh mà họ đã thể hiện ở năm 2008 để vượt qua Barcelona ở bán kết, đập tan mọi đợt cuồng phong tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ của đội bóng xứ Catalan? Cái bản lĩnh mà đã giúp họ thống trị Premier League suốt 3 năm liên tiếp vừa qua?


Phải chăng, lối đá của họ đã quá phụ thuộc vào Rooney, để đến khi Rooney tái phát cơn đau, ra sân, thì lối đá bỗng trở nên vô hồn và mong manh dễ vỡ (bằng chứng là trận thua Chelsea cuối tuần trước - không có Rooney)? v.v. và v.v.

Hãy cùng bình luận về trận cầu cực kỳ hấp dẫn rạng sáng nay MU - Bayern Munich, "mổ phanh" những lý do thất bại của MU và chiến thắng của "Hùm xám" xứ Bavaria. Trân trọng!

Ban Thể thao VTC News

Bình luận
vtcnews.vn