Chelsea cuồng cuồng chạy "bão" chấn thương

Bóng đá AnhThứ Tư, 24/03/2010 08:25:00 +07:00

(VTC News) - Chelsea đang ở trong gian đoạn khó khăn nhất mùa giải khi 3 hậu vệ cánh tốt nhất phải nghỉ thi đấu trong thời gian ít nhất 1 tháng do chấn thương.

(VTC News) - Chelsea đang ở trong gian đoạn khó khăn nhất mùa giải khi 3 hậu vệ cánh tốt nhất phải nghỉ thi đấu trong thời gian ít nhất 1 tháng do chấn thương.


Sau khi bị Inter Milan loại khỏi Champions League và vừa bị Blackburn cầm hòa tại Premier League, đội bóng chủ sân Stamford Bridge lại gặp phải một vấn đề nan giải khác khi hai hậu vệ biên trụ cột Ivanovic và Jose Bosingwa có thể phải nghỉ đến hết mùa giải do chấn thương.

Ivanovic vừa gia nhập danh sách chấn thương. 

Cuối năm 2009, Jose Bosingwa đã phải lên bàn mổ phẫu thuật đầu gối chân trái do tái phát chấn thương. Các bác sĩ cho biết, quá trình hồi phục của hậu vệ 27 tuổi này sẽ phải mất ít nhất khoảng 3 tháng. Tuy nhiên cho tới nay, chấn thương của hậu vệ người Bồ Đào Nha chưa có dấu hiệu hồi phục như dự kiến. Trong khi đó, hậu vệ Ashley Cole cũng không thể thi đấu cho đến tháng 5 này do bị rạn xương ống quyển.

Về phần Ivanovic, kết quả kiểm tra y tế ngày hôm qua cho thấy rằng hậu vệ người Serbia bị giãn dây chằng và sẽ chắc chắn vắng mặt trong những trận đấu quan trọng sắp tới của Chelsea với MU và Tottenham tại giải Ngoại hạng, cũng như với Aston Villa tại bán kết FA Cup vào ngày 10/4. Hiện tại, vị trí này có thể được thay thế bằng hậu vệ Yuri Zhirkov và Paulo Ferreira.

Đêm nay, The Blues sẽ có trận đấu bù với Portsmouth. Nếu không giành chiến thắng trong trận đấu này, cơ hội đoạt chức vô địch Premier League gần như không còn với đội bóng thành London. Vì hiện tại Chelsea đang kém đội đứng đầu BXH MU 4 điểm, kém Arsenal 2 điểm.

"Đây là thời điểm chúng tôi có phong độ không tốt. Ngoài ra, chúng tôi đang gặp khó khăn khi một số trụ cột bị chấn thương không thể thi đấu. Tuy nhiên, tôi tin tưởng chúng tôi sẽ vượt qua thời điểm khó khăn này và nhiệm vụ trước mắt là giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Portsmouth”, chiến lược gia người Italia phát biểu.

Ngoài 3 hậu vệ trên thì thủ môn Cech và tiền vệ Essien cũng đang dưỡng thương. Đó đều là những trụ cột khó có khả năng thay thế.

Nguyễn Lập (Theo Daily Mail)
VTC là đơn vị duy nhất có bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh được tường thuật trực tiếp trên VTC1, VTC2, VTC3 và kênh Truyền hình độ nét cao VTC HD4.

Bình luận
vtcnews.vn