Neymar:"Barca dạy cho Santos một bài học về bóng đá"

Thể thaoThứ Hai, 19/12/2011 12:09:00 +07:00

(VTC News)-Từ tiền đạo Neymar cho tới HLV Muricy Ramalho đều bày tỏ lòng khâm phục đối với Barcelona, dù Santos là đội thua trận.

(VTC News)-Từ tiền đạo Neymar cho tới HLV Muricy Ramalho đều bày tỏ lòng khâm phục đối với Barcelona, dù Santos là đội thua trận.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Santos cố gắng chơi đôi công với Barcelona, nhưng bất thành. Tình thế buộc họ phải lui về sân nhà chơi phòng thủ, chờ thời cơ phản công. Tuy nhiên, chiến thuật này nhanh chóng bị phá sản khi Messi sút tung lưới thủ môn Rafael ở phút thứ 17. Sau đó, dù đã rất cố gắng, Santos vẫn không thể kiếm nổi một bàn thắng, trong khi lại để thủng lưới thêm 3 bàn nữa.

 Neymar tâm phục khẩu phục trước cách Barca đánh bại Santos.

“Tôi không dám chắc Barcelona là đối thủ không thể bị đánh bại, nhưng có thể nói họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Hôm nay, chúng tôi đã được họ dạy cho một bài học thế nào là chơi bóng”, Neymar nói.

“Chúng tôi không buồn vì chúng tôi học được nhiều bài học từ trận đấu này. Hơn nữa, Santos là đội bóng xuất sắc thứ hai thế giới mà. Tôi nhớ Guardiola từng nói, Barca thua rất nhiều rồi mới có thành công. Đó là những gì mà Santos muốn. Chúng tôi đã thua hôm nay, nhưng sang năm Santos quyết tâm giành chiến thắng để trở thành nhà vô địch”, tài năng trẻ của bóng đá Brazil bộc bạch.

Giống như cậu học trò, HLV Muricy Ramalho cũng thừa nhận Barcelona giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng, không có gì phải bàn cãi. “Chúng tôi không buồn khi thua một đội bóng xuất sắc nhất thế giới như Barca. Tôi nghĩ vào lúc này khó có ai có thể đánh bại được Barca”, ngài Muricy Ramalho phát biểu.

“Chúng tôi vẫn sẽ nuôi dưỡng giấc mơ đánh bại Barca. Tôi đã nói với các cầu thủ ‘hãy thi đấu tốt để trở lại giải này vào năm sau’. Đó là mục tiêu lớn và là sự sống của Santos”, chiến lược gia Muricy Ramalho kết luận.

Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn