Người khổng lồ Barca xả giận vào lưới Panathinaikos

Thể thaoThứ Tư, 15/09/2010 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Kịch bản của trận đấu với Hercules tưởng như lại tái diễn khi đội khách Panathinaikos vượt lên dẫn trước, nhưng...

(VTC News) - Kịch bản của trận đấu với Hercules tưởng như lại tái diễn khi đội khách Panathinaikos vượt lên dẫn trước, nhưng chiến thắng cuối cùng lại gọi tên Barcelona trong một ngay thi đấu vô cùng ấn tượng của Lionel Messi, David Villa, Pedro và Daniel Alves. (Xem bài tường thuật chi tiết trận đấu)

Như thường lệ, Barcelona vẫn là đội tấn công và kiểm soát bóng nhiều hơn so với đối thủ. Theo số liệu thống kê kỹ thuật, trong suốt cả trận đấu, tỷ lệ sở hữu bóng của đội chủ nhà lên tới 86%. Họ tạo ra 28 cú sút, trong đó có tới 12 cú sút đi trúng đích. Đối nghịch, tổng số cú sút của Panathinaikos chỉ là…1 nhưng họ lại là đội mở tỷ số trận đấu.

Messi và đồng đội đã tìm lại niềm vui chiến thắng.

Tuy nhiên, đẳng cấp của Barcelona nhanh chóng được lên tiếng bằng các bàn thắng dồn dập. Chỉ trong vòng 20 phút cuối của hiệp một, Messi rồi đến lượt David Villa thay nhau sút tung lưới đội khách tới 3 lần.
Đáng ra “El Pulga” đã lập cú hat-trick nếu một cú sút của anh không chạm xà ngang khung thành hoặc trên chấm phạt đền anh thắng được thủ môn của Panathinaikos.

Panathinaikos bất ngờ mở tỷ số trận đấu.


Nhưng có lẽ Messi cũng chẳng quá tiếc nuối, bởi các đồng đội của anh là Pedro và Daniel Alves đã thi đấu khởi sắc để mang về cho đội nhà thêm hai bàn thắng nữa ở những phút cuối trận.

Chiến thắng trước Panathinaikos không chỉ giúp Barca nguôi ngoai đi nỗi buồn thua trận trước Hercules hồi cuối tuần qua, mà còn giúp họ lấy lại sự tự tin trước chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của nhà ĐKVĐ Siêu cúp châu Âu Atletico Madrid vào cuối tuần này tại La Liga.

Xem thêm video bàn thắng của trận đấu.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn