Tân binh của MU suýt "diệt" tân vương thế giới TBN

Tổng hợpThứ Năm, 12/08/2010 08:04:00 +07:00

(VTC News) - Đúng phút 90, David Silva đã gỡ hòa 1-1 để "cứu sống" TBN khi mà trước đó, "Chicharito" đã ghi bàn giúp Mexico dẫn trước.

(VTC News) - Tưởng rằng ĐKVĐ Thế giới Tây Ban Nha đã gục ngã trước đội tuyển Mexico sau chuỗi trận bất bại ở World Cup 2010 thì đúng vào phút thứ 90, tân binh của Man City, David Silva đã tỏa sáng đúng lúc để đem về trận hòa có tỷ số 1-1 cho La Roja.

So với đội hình thi đấu ở trận Chung kết World Cup 2010, Tây Ban Nha đã có nhiều sự thay đổi. Theo đó, người đá cặp với Puyol là Marchena. Hành lang hai cánh do Arbeloa và Monreal đảm nhận. Ở trục giữa, Cesc Fabregas có mặt trong đội hình xuất phát. Sát cánh cùng với đội trưởng của Arsenal còn có Bruno và Carzola. Trên hàng công, Mata cùng Llorente hình thành nên cặp tiền đạo của ĐKVĐ thế giới.

Tân binh của MU, Hernandez "đốt lưới" Iker Casillas.

Bên kia chiến tuyến, Mexico ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, và dưới sự cỗ vũ của khán giải nhà, đội bóng của tân huấn luyện viên Enrique Meza đã có sự khởi đầu như mơ. Phút thứ 12, tân binh của MU, Javier Hernandez, đã phá bẫy việt vị băng xuống nhận bóng từ đường chuyền đẹp của đồng đội để gục thủ môn Iker Casillas trong tư thế đối mặt, mở tỷ số trận đấu, đồng thời phá vỡ kỷ lục giữ sạch lưới 445 phút của nhà  ĐKVĐ Thế giới.
Hernandez mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng này, trận đấu diễn ra khá cởi mở, đặc biệt ở những phút cuối của hiệp một. Tuy nhiên các chân sút của cả hai đội đều bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc.

Sang hiệp hai, HLV Del Bosque đã tiến hành điều chỉnh về mặt nhân sự khi lần lượt tung Xavi, David Silva, Pedro vào sân. Nhưng cũng phải đến phút thứ 90, sau một sai lầm của hậu vệ Mexico, Tây Ban Nha mới có bàn thắng gỡ hòa do công của cựu cầu thủ Valencia David Silva.

David Silva giải cứu nhà ĐKVĐ Thế giới.

Song Mai
Bình luận
vtcnews.vn