Nani trở lại, MU thua đau trước 10 cầu thủ Kansas

Tổng hợpThứ Hai, 26/07/2010 11:07:00 +07:00

(VTC News) - Trong trận giao hữu thứ hai trên đất Mỹ, MU đã phải nhận thất bại đau đớn 1-2 trước Kansas City dù được chơi hơn người trong 50 phút cuối.

(VTC News) - Trong trận giao hữu thứ hai trên đất Mỹ, Manchester United đã phải nhận thất bại đau đớn 1-2 trước Kansas City Wizards, một CLB đang chơi ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Đáng lưu ý là Quỷ Đỏ đã bại trận dù chơi hơn người trong 50 phút cuối. (Xem video bàn thắng của trận đấu)


Kansas City Wizards không phải đội bóng quá mạnh, họ hiện đứng thứ 5 trên Bảng xếp hạng giải nhà nghề Mỹ khu vực miền Đông (Eastern Conference), có sự tham gia của 8 đội bóng. Hơn nữa, MU lại đón chào sự trở lại của Nani, người vừa trải qua một thời gian dài dưỡng thương.

Fred the Red - linh vật của MU chào đón các CĐV ở Arrowhead, Kansas, bang Missouri.

Bất ngờ lớn đã xảy ra khi Kansas có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 11. Kei Kamara có đường chuyền thuận lợi cho Davy Arnaud, người đã bắt bài pha bẫy việt vị của Rafael và cựu cầu thủ trẻ của CLB Anh Peterbrough United đã nhanh chóng hạ gục thủ môn dự bị Ben Amos. Đây là pha ghi bàn đầu tiên của Davy Arnaud trên SVĐ mới Arrowhead.

Trọng tài Terry Vaughn truất quyền thi đấu của Jimmy Conrad sau pha phạm lỗi với Dimitar Berbatov.

Mãi tới phút 40, sau hàng loạt các cơ hội được tạo ra, MU cuối cùng cũng có bàn cân bằng tỷ số. Hậu vệ Jimmy Conrad đốn ngã Berbatov trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ rời sân, còn Quỷ Đỏ được hưởng quả phạt đền. Chính Berbatov bước lên chấm đá phạt và cân bằng tỷ số cho đội Á quân Premier League, chân sút người Bulgaria đã dễ dàng đánh lừa thủ thành Jimmy Nielsen.

Dimitar Berbatov ăn mừng bàn thắng thứ 2 ở Bắc Mỹ.

Chỉ 2 phút sau quả penalty và một chiếc thẻ đỏ tranh cãi, trọng tài chính Terry Vaughn và các trợ lý lại có một quyết định khó hiểu khác khi công nhận bàn thắng của Kei Kamara, khi cú đánh đầu của anh đập xà ngang và bật xuống đất. Bóng chưa hoàn toàn lăn qua vạch vôi nhưng Vaughn cho rằng đó là một bàn thắng.

Kansas ăn mừng chiến thắng đáng nhớ trước MU.

MU đã có rất nhiều điều chỉnh trong hiệp 2 cũng như tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ không một lần tận dụng thành công và phải chấp nhận thất bại đầu tiên trong chuyến du đấu Bắc Mỹ.

Đội hình thi đấu
Kansas City: Nielsen; Harrington, Conrad, Thomas, Espinoza; Auvray, Arnaud,  Rocastle; Kamara, Bunbury, Smith.
Ghi bàn: Arnaud 11’, Kamara 42’
Thẻ đỏ: Conrad

MU: Amos; Rafael, Evans, Smalling, De Laet (Fabio); Nani (Obertan), Gibson  (Cleverley), Scholes, Giggs; Berbatov (Welbeck), Diouf (Macheda).
Ghi bàn: Berbatov 41’.
Thẻ vảng: Giggs

Trọng tài: Terry Vaughn

Khán giả: 52.424 người


Bích Bích

Bình luận
vtcnews.vn