Đại diện của Mourinho tiến cử người cho Real Madrid

Thể thaoThứ Ba, 25/05/2010 02:45:00 +07:00

(VTC News) - Trong khuôn khổ chuyến công cán đến Madrid để trao đổi về hợp đồng với Mourinho, tay “cò” Jorge Mendes còn “tiện thể” tiến cử người cho “Kền kền”.

(VTC News) - Trong khuôn khổ chuyến công cán đến Madrid để gặp Tổng giám đốc Real - Jorge Valdano để trao đổi về hợp đồng với Jose Mourinho, tay “cò” Jorge Mendes còn “tiện thể” tiến cử người cho “Kền kền”.


Người được Mendes giới thiệu với Real chính là tiền vệ Fabio Coentrao của Benfica. Năm nay mới 22 tuổi nhưng Coentrao đã được đánh giá là một trong số những tiền vệ sáng tạo hàng đầu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha (Liga Sagres) và góp công lớn vào chiến tích vô địch của Benfica mùa giải này. Coentrao có sở trường là đá cánh, anh có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trái lẫn hậu vệ trái.

Fabio Coentrao đang tự PR chính mình để ghi điểm trước Real. 

2 năm trước, Fabio Coentrao đã có thời gian chơi bóng tại La Liga trong màu áo CLB Zaragoza theo hợp đồng cho mượn từ Benfica nhưng không thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, trong mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh ở Vila do Conde, Bồ Đào Nha, đã chơi rực sáng và trở thành một phát hiện của Liga Sagres. Coentrao nhanh chóng được so sánh với những người đồng hương Ronaldo - Figo, các cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới.

Sẽ rất thuận lợi cho Real nếu muốn ký hợp đồng với Fabio Coentrao, bởi Jorge Mendes chính là người đại diện cho tiền vệ trẻ này và bày tỏ ý muốn đưa anh đến Real, nơi đã có sẵn Ronaldo và nhiều khả năng là cả Mourinho, những thân chủ của Mendes.

Về phía Fabio Coentrao, khi hay tin Real đang quan tâm tới mình, cựu cầu thủ Rio Ave đã tỏ ra hết sức vui mừng. “Thật vinh dự cho tôi khi được CLB lớn nhất thế giới quan tâm. Đối với tôi, Real là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có bất kỳ cuộc trao đổi nào với tôi”, Coentrao hồ hởi phát biểu.

Và dường như vì muốn PR cho chính mình, nên Coentrao đã tiếp tục. "Tôi đang ngày một trưởng thành nhiều hơn. Ở Zaragoza 2 năm trước, tôi mới chơi với 10% khả năng. Lúc này, tôi đạt 90% và sẽ làm việc chăm chỉ hơn để ngày càng tiến bộ”, cầu thủ người Bồ Đào Nha nói.

Angel di Maria ăn mừng bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Canada. 

Trong khi đó, Real lại có vẻ như quan tâm đến Angel di Maria, đồng đội của Fabio Coentrao, tại Benfica nhiều hơn. Cầu thủ chạy cánh người Argentina cũng lọt vào tầm ngắm của Mourinho, người nhiều khả năng sẽ dẫn dắt “Kền kền” trong mùa giải mới.

Đêm qua, Di Maria đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm cho ĐT Argentina trong chiến thắng 5-0 trước Canada ở trận đấu giao hữu. Di Maria là một trong những niềm hi vọng lớn nhất của Albiceleste tại World Cup 2010. Giá trị của tiền vệ 22 tuổi này được xác định vào khoảng 40 triệu euro. Ngoài Real, các “đại gia” khác ở châu Âu như Chelsea, Manchester United, Manchester City, Barcelona,… cũng quan tâm đến cầu thủ này.


Bích Bích

Bình luận
vtcnews.vn