Ribery "chài" Real, Chelsea và Barca

Thể thaoThứ Hai, 08/03/2010 12:35:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ Franc Ribery vừa lên tiếng khẳng định 100% anh chưa phải là người của Real, và rằng cả Barca và Chelsea đều đang rất quan tâm đến mình.

(VTC News) - Tiền vệ người Pháp, Franc Ribery vừa lên tiếng khẳng định 100% anh chưa phải là người của Real, và rằng cả Barcelona và Chelsea đều đang rất quan tâm đến mình.


Kể cả khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2010 đã đóng cửa thì chuyện Ribery rời Bayern Munich vẫn là chủ đề nóng trên các mặt báo. Theo một số trang web ở Đức và chiến lược gia Bernd Schuster, “gã mặt sẹo” sẽ là người của Los Blancos khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, bản thân Ribery và BLĐ “hùm xám” đã nhiều lần lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

"100% tôi chưa phải là người của Real".

“100% tôi chưa phải là người của Real. Hiện, cả Barcelona và Chelsea đang rất quan tâm đến tôi. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là tôi sẽ rời Bayern. Mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng trong vòng 2-3 tuần tới”, Ribery cho biết trên TV1.

Ở mùa giải này, do gặp chấn thương và những bất đồng cá nhân với HLV Louis van Gaal nên số lần có mặt trong đội hình “hùm xám” của Ribery không nhiều. Cách đây chừng hai tuần, Ribery đã ghi bàn thắng quyết định giúp Bayern giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước Hamburg. Nhưng cuối tuần trước, anh lại “tịt ngòi” trong trận cầu với Cologne. Điều tương tự cũng xảy ra khi “gã mặt sẹo” trở về tham dự trận đấu giao hữu giữa Pháp và Argentina.

Về phía Chelsea và đặc biệt là Barcelona đang rất muốn sở hữu Ribery để củng cố hành lang cánh trái, nơi đang khiến HLV Guardiola đau đầu do phong độ thi đấu của Henry ngày một đi xuống, và nhiều khả năng sẽ rời sân Nou Camp vào mùa Hè tới.

Ngoài Chelsea và Barcelona, hiện cả Juventus và Manchester United cũng đang đặt quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ người Pháp vào mùa giải tới.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn