Bầu Kiên gây sốc: Hớt tay trên Công Vinh của bầu Hiển

Thể thaoThứ Năm, 22/09/2011 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Chuyện Công Vinh hết đi rồi lại ở HN T&T đã làm báo chí tốn quá nhiều giấy mực, và giờ là lúc tiền đạo xứ Nghệ chấm dứt mọi tin đồn về tương lai.

(VTC News) - Chuyện Công Vinh hết đi rồi lại ở HN T&T đã làm báo chí tốn quá nhiều giấy mực, và giờ là lúc tiền đạo xứ Nghệ chấm dứt mọi tin đồn về tương lai.

Ba ngày trước, Công Vinh đã đập tan tin đồn rời Hà Nội T&T khi khẳng định anh và đội bóng thủ đô sẽ tiếp tục gắn bó với nhau trong vài năm tới sau cuộc nói chuyện thẳng thắn với bầu Hiển. Khoản tiền lót tay mà tiền đạo xứ Nghệ nhận được dù không chạm ngưỡng 10 tỷ đồng song cũng khiến rất đông người hâm mộ phải giật mình.

Công Vinh đã quyết định dứt áo Hà Nội T&T ra đi đầy bất ngờ (Ảnh: Quang Minh)  
Tuy nhiên, chỉ "yêu bầu Hiển" thôi... chưa đủ. Chiều nay, Công Vinh tiếp tục tạo ra một cơn động đất nữa khi chính thức tuyên bố chuyển về thi đấu cho Hà Nội ACB vào mùa giải sang năm. Trao đổi với phóng viên VTC News, Công Vinh cho biết: "Chuyện tôi đồng ý ở lại thi đấu cho Hà Nội T&T chỉ là thỏa thuận bằng miệng. Vì thế, tôi hoàn toàn có quyền thay đổi quyết định của mình. Tôi đã nói chuyện với bầu Kiên và bị thuyết phục bởi triết lý,khát vọng cũng như cách làm bóng đá của ông. Tôi đã sẵn sàng đón nhận những thử thách mới ".

Chi tiết về bản hợp đồng bom tấn này đến nay chưa được tiết lộ, song chắc chắn nó sẽ xứng tầm với đẳng cấp của CV9, thậm chí, tiền đạo này nhiều khả năng sẽ trở thành chân sút "triệu đô" theo đúng nghĩa đen của nó.

Còn về phần bầu Kiên, sau những phát biểu gây sốc tại buổi họp tổng kết mùa giải của V-League, đại gia ngành ngân hàng này lại tung một "quả bom" nữa vào nền bóng đá nước nhà.

* Lượm lặt bên lề:

1. Chuyện đi hay ở của Công Vinh giờ đã rõ ràng nhưng cái cách mà CV9 nói lời chia tay có phần nào đó hơi bị phũ phàng. Tiền đạo xứ Nghệ thông báo nguyện vọng của mình cho bầu Hiển bằng… một tin nhắn. Lí do: gọi mãi mà bầu Hiển không chịu… nhấc máy.

2. Rất bất ngờ, chiều nay, khán giả ở sân Thống Nhất đã bắt gặp Công Vinh đến xem trận đấu giữa U23 Việt Nam và Aspire Qatar. Tuy nhiên, CV9 đã không ở lại cổ vũ các đàn em cho đến khi trận đấu kết thúc.

Nhóm phóng viên Ban thể thao VTC News

Bình luận
vtcnews.vn