Văn Quyến nghỉ sớm vì tái phát chấn thương

Tổng hợpThứ Tư, 08/09/2010 01:42:00 +07:00

(VTC News) - Trong buổi tập sáng nay, Văn Quyến đã tái phát vết đau ở cổ chân và phải ra nghỉ để chườm đá.

(VTC News) - Ngày tập đầu tiên êm ả của ĐTVN đã qua đi, sang đến buổi tập sáng 8/9, HLV Calisto áp dụng giáo án chú trọng việc cải thiện nền tảng thể lực cho các tuyển thủ. Không lâu sau đó, Văn Quyến tái phát vết đau ở cổ chân và phải ra nghỉ để chườm đá.


Cùng bị đau như Văn Quyến còn có Sỹ Cường, tiền vệ chơi nổi bật trong màu áo đội tân vô địch V-League Hà Nội T&T. Tuy nhiên, nếu như  chấn thương của Sỹ Cường là không đáng ngại thì với chỗ đau của Văn Quyến, bác sỹ đội tuyển Nguyễn Trọng Hiền cho biết, tiền đạo này cần phải nghỉ tập vài ngày để bình phục hoàn toàn.

Văn Quyến bị đau ở cổ chân phải, chườm đá. (Ảnh: Quang Minh)

Như vậy, nỗ lực tập luyện để ghi điểm trong mắt HLV Calisto ở lần trở lại đội tuyển kỳ này của Văn Quyến tạm thời bị ảnh hưởng. Thế nhưng, quỹ thời gian chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho Cup bóng đá 1000 năm Thăng Long vẫn còn khá dài.

Nhiều khả năng, sau tuần đầu tiên nâng dần khối lượng tập luyện, thậm chí còn đạt ngưỡng tập nặng, sang đến tuần thứ 2, bắt đầu từ ngày 15/9, HLV Calisto sẽ cho giảm cường độ, chú trọng nhiều hơn đến những bài tập liên quan đến chiến thuật, sắp xếp đội hình.

Khi ấy, nếu Văn Quyến bình phục hoàn toàn chấn thương, cơ hội để anh ghi điểm trong mắt HLV Calisto vẫn nhiều hơn, tương tự như vậy là trường hợp của Sỹ Cường.

Liên quan đến quân số của đội tuyển Việt Nam, sau khi HLV Calisto thẳng tay loại Đức Dương và Được Em vì bộ đôi này thiếu khát khao trong màu áo ĐTQG, sáng 8/9, đến lượt thủ môn Mạnh Dũng nghỉ tập.

HLV Calisto kiểm tra tình hình chấn thương của Văn Quyến, hỏi thăm sức khỏe Sỹ Cường. (Ảnh: Quang Minh)

Được biết, hôm nay, CLB Lam Sơn Thanh Hóa của thủ môn này tiến hành lễ tổng kết mùa giải 2010 và Mạnh Dũng đã xin phép HLV Calisto về tham dự lễ tổng kết.

Tối cùng ngày, Mạnh Dũng sẽ có mặt tại khách sạn La Thành, tập trung trở lại cùng các đồng đội để sáng 9/9 tiếp tục ra sân tập luyện bình thường.

Với Được Em, cuối buổi tập sáng 8/9, tiền vệ CLB TĐCS Đồng Tháp đã đưa đơn xin rút khỏi đội tuyển cho HLV Calisto ký. Sau khi nộp đơn lên VFF, Được Em sẽ về khách sạn lấy đồ và trở lại địa phương.

Không phải chấn thương nặng, lý do mà Được Em xin rút khỏi đội tuyển là hoàn cảnh neo đơn, con nhỏ, vợ ốm, đây chính là nguyên nhân khiến HLV Calisto phật ý, chẳng kém vụ Đức Dương muốn về để lo chuyện đất đai.


Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn