Bầu Hiển: Hà Nội T&T quyết giữ cúp ở lại Thủ đô

Tổng hợpThứ Ba, 17/08/2010 12:25:00 +07:00

(VTC News) - Ngập tràn hạnh phúc trong giây phút đăng quang của đội nhà nhưng bầu Hiển vẫn không quên nhắc tới những mục tiêu trong mùa bóng tới.

(VTC News) - Ngập tràn hạnh phúc trong giây phút chính thức đăng quang của đội nhà nhưng ông Đỗ Quang Hiển, ông chủ đích thực của CLB HN T&T vẫn không quên nhắc tới những mục tiêu, nhiệm vụ trong mùa bóng tới.


Trao đổi với VTC News, bầu Hiển cho biết mùa giải sau, Hà Nội T&T quyết tâm bảo vệ danh hiệu vô địch vừa mới giành được.

-  PV: Cảm giác của ông trong thời điểm HN T&T trở thành nhà vô địch của V-League 2010?

Ông Đỗ Quang Hiển: Năm 2010, cả nước hướng tới đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội, đồng thời HN T&T năm nay cũng giành được danh hiệu vô địch. Trước hết,  xin cảm ơn tất cả những người hâm mộ ở Thủ đô Hà Nội đã ủng hộ CLB bóng đá HN T&T.

Bầu Hiển lâng lâng trong giây phút đăng quang của HN T&T. (Ảnh: Quang Minh)

Xin cảm ơn cho những người đã ủng hộ cho HN T&T giành chức vô địch. Chắc chắn, ở thời điểm này, tôi cũng như BHL, các cầu thủ HN T&T đang rất hạnh phúc.

Tôi không biết nói gì hơn nữa về cảm giác lúc này.

-  Nhiều ý kiến cho rằng, HN T&T đã lên ngôi vô địch một cách may mắn, ông có đồng ý với nhận định đó hay không?

Đúng là HN T&T đã may mắn nhưng không phải may mắn lúc nào cũng đứng về phía chúng tôi, may mắn không tự nhiên mà có. So với các đội bóng khác, có thể HN T&T không có lực lượng mạnh nhất nhưng chúng tôi đã duy trì được sự ổn định trong suốt một thời gian dài. Đó là bí quyết làm nên chức vô địch của HN T&T.

-  Hòa Navibank SG, HN T&T đã giành được 1 điểm đủ để chính thức lên ngôi vô địch. Thế nhưng, đây vẫn là một trận đấu không thuyết phục của HN T&T?

Trước khi trận đấu diễn ra, tôi có gặp gỡ BHL và anh em cầu thủ. Tôi nói với họ rằng, hãy đừng nghĩ đến ngôi vô địch mà tập trung hết sức vào trận đấu.

Dù không thắng nhưng tôi nghĩ, các cầu thủ đã thi đấu một trận đầy nỗ lực.

Ông Hiển cam kết sẽ dốc hầu bao để HN T&T (áo trắng) mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới. (Ảnh: Quang Minh)

-  HN T&T đã vô địch V-League, vậy ông và lãnh đạo CLB đã có chiến lược gì cho đội bóng trong mùa giải tới?

Bóng đá Thủ đô đã rất lâu mới có được chức vô địch (12 năm - PV). Chúng tôi đã vô địch, vinh dự rồi nhưng cũng lắm trách nhiệm. HN T&T đã có sẵn chiến lược hoạt động trong mùa giải mới để giữ chức vô địch ở lại với Thủ đô.

-  Ông có thể nói cụ thể hơn không, chẳng hạn như việc tuyển mộ những cầu thủ có chất lượng, cả nội lẫn ngoại binh?

Mọi việc đã được chúng tôi chuẩn bị và nằm trong kế hoạch. Tuy nhiên, đây chưa phải là thời điểm để công bố bởi nó vẫn nằm trong kế hoạch. Xin hẹn các bạn trả lời cụ thể vấn đề này vào một dịp khác.

-  Xin cảm ơn ông!


Chí Tâm (ghi)

Bình luận
vtcnews.vn