Hòa Norwich, Chelsea chưa thể 'cắt đuôi' Arsenal

Thể thaoThứ Bảy, 21/01/2012 09:40:00 +07:00

(VTC News)-Chủ công Torres tiếp tục tịt ngòi tháng thứ 4 liên tiếp, Chelsea đành hài lòng với 1 điểm rời sân Carrow Road.

(VTC News)-Chủ công Torres tiếp tục tịt ngòi tháng thứ 4 liên tiếp, Chelsea đành hài lòng với 1 điểm rời sân Carrow Road.

* Chelsea hơn đội xếp hạng năm Arsenal 5 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận
* Torres mới có 2 bàn mùa này và tổng cộng 5 bàn kể từ ngày về Stamford Bridge

Trái với dự đoán của giới mộ điệu, tân binh Gary Cahill không có tên trong danh sách ra sân của Chelsea trận đấu này. Bù lại, HLV Villas-Boas có trong tay đầy đủ bộ ba tấn công ăn ý thời gian qua Torres-Sturridge-Mata. (clip trận đấu)

Norwich tiếp cận trận đấu với sự thận trọng và an toàn cao.

Cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ hàng tiền vệ dạn dày kinh nghiệm với nhữn cái tên Lampard, Ramires, Meireles, đội bóng thủ đô tự tin áp đặt thế trận ngay tại Carrow Road. Mệnh lệnh chiến thắng là bắt buộc nếu The Blues muốn đảm bảo chắc chắn hơn nữa một suất trong tốp 4.

Tuy nhiên, thực tế trên sân đã cho thấy không phải ngẫu nhiên Norwich City hiện xếp ở nửa trên bảng xếp hạng. Á quân hạng Nhất 2010-11 đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm bổ ích sau lần chạm trán ở Stamford Bridge. Họ đã biết mình biết người hơn và chấp nhận từ bỏ lối chơi tấn công thường thấy để thiết lập nên một hàng rào phòng thủ chắc chắn xung quanh khung thành Ruddy. (clip trận đấu)

Ngoài một vài tình huống phản công khá sắc sảo, phần lớn thời gian 90 phút thi đấu, đội quân dưới trướng HLV Paul Lambert đều tập trung cho khâu phòng thủ. Trong một ngày toàn đội thi đấu bế tắc, Fernando Torres tiếp tục cho thấy sự vô duyên của mình với những tình huống hỏng ăn đáng tiếc.

Một điểm trước Chelsea là kết quả đáng khích lệ với tân binh Premier League.

Nên nhớ, kể từ đầu mùa, Torres mới có vỏn vẹn 2 bàn cho Chelsea. Tính rộng ra, một năm qua kể từ khi cập bế Stamford Bridge, số 9 cũng chỉ đóng góp được 5 bàn/43 trận - quá khiêm tốn so với cái giá 50 triệu bảng.

Hòa 0-0 đầy thất vọng, Chelsea không thể tận dụng cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm phía trên. Trái lại, họ có nguy cơ bị đội xếp thứ 5 Arsenal bắt kịp. (clip trận đấu)

Đội hình ra sân:

Norwich: Ruddy, Martin, Whitbread, Ayala, Naughton, Fox, Johnson, Pilkington, Surman, Morison, Holt.
Chelsea: Cech, Bosingwa, Luiz, Terry, Cole, Ramires, Lampard, Meireles, Sturridge, Torres, Mata.

Tỉ số chung cuộc: Norwich 0-0 Chelsea

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn