Bầu Kiên coi AVG như đài địa phương

Thể thaoThứ Sáu, 30/12/2011 05:21:00 +07:00

(VTC News) – Ngay sau khi chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ ký công văn yêu cầu VPF thực hiện bản quyền truyền hình mà VFF đã ký với AVG, lập tức bầu Kiên phản pháo.

(VTC News) – Ngay sau khi chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ ký công văn yêu cầu VPF thực hiện bản quyền truyền hình mà VFF đã ký với AVG, lập tức bầu Kiên, đại diện cho VPF đã lên tiếng phản pháo công văn này.

>> Clip hot: Bầu Kiên đập tan liên minh VFF-AVG

Cuộc chiến về vấn đề bản quyền truyền hình đang nóng lên hơn lúc nào hết.

Sau khi VPF gửi công văn cho phép VTC, VTV và các đài truyền hình địa phương được phát sóng trực tiếp các trận đấu của Super League, V-League, Cúp Quốc gia; phía AVG và chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ đã lập tức cảnh báo hành vi của bầu Kiên và VPF là vi phạm pháp luật. Thậm chí, trong công văn mới nhất mà VFF cho đăng tải trên website của mình, liên đoàn bóng đá Việt Nam còn khẳng định lại một lần nữa
hợp đồng độc quyền khai thác bản quyền truyền hình các Giải bóng đá chuyên nghiệp với Công ty cổ phần viễn thông và truyền thông An Viên (AVG)  từ năm 2011-2030.

Song trong buổi trả lời phỏng vấn đài truyền hình kĩ thuật số VTC chiều nay, bầu Kiên cho biết: "Chúng tôi không thừa nhận tính hợp pháp của bản hợp đồng mà VFF kí với AVG.... Chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về quyết định của mình. Chúng tôi coi đài AVG giống như các đài truyền hình địa phương, nếu có như cầu, liên hệ với VTC, VTV để có thể được phân phối quyền phát sóng các trận đấu...".

 

Công văn mới nhất của Liên đoàn gửi VPF

>> Clip hot: Bầu Kiên đập tan liên minh VFF-AVG

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn