Tevez phản pháo Mancini: 'Tôi không từ chối vào sân!'

Thể thaoThứ Tư, 28/09/2011 03:11:00 +07:00

(VTC News)-Vừa đặt chân xuống sân bay Manchester, Tevez đã ngay lập tức bác bỏ lời cáo buộc của HLV Mancini về việc cầu thủ này từ chối ra sân trận gặp Bayern.

(VTC News)-Vừa đặt chân xuống sân bay Manchester, Tevez đã ngay lập tức bác bỏ lời cáo buộc của HLV Mancini về việc cầu thủ này từ chối ra sân trận gặp Bayern.

Sau trận thua 0-2 trên đất Đức, Roberto Mancini tỏ ra rất tức giận khi phát biểu trên Skysports. HLV người Italia tiết lộ Tevez đã từ chối lệnh thay người của ông trong thời điểm đội nhà cần tăng cường hàng công.

Đặt chân xuống sân bay Manchester với vòng an ninh thắt chặt, Tevez phân trần cùng fan hâm mộ và bác bỏ lời cáo buộc của Mancini.

Sự việc nghiêm trọng tới mức Mancini khẳng định tiền đạo người Argentina sẽ không được chơi bất cứ trận đấu nào của Man City nữa. Thế nhưng, ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Manchester, Tevez đã lên tiếng phản pháo người thầy. Cầu thủ này khẳng định không hề từ chối ra sân và sẵn sàng làm tròn nghĩa vụ cũng như trách nhiệm với đội bóng.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả các CĐV Man City, những người tôi vô cùng quý mến, về bất cứ hiểu lầm nào diễn ra tại Munich. Họ là những người hiểu hơn ai hết rằng tôi luôn cống hiến 100% sức lực và phong độ cho đội bóng", Tevez cố gắng phân trần với các fan hâm mộ.

Ngôi sao này không đề cập tới tên của HLV Mancini dù chỉ một lần và lấp lửng về lý do không vào sân: "Ở Munich, tôi đã khởi động và sẵn sàng ra sân. Hiện tại không phải là thời điểm hợp lý để nói về lý do tại sao điều đó lại không xảy đến. Nhưng tôi khẳng định tôi chưa bao giờ từ chối vào sân. Có một vài việc không như ý diễn ra bên ngoài sân cỏ và tôi tin vị trí của tôi đã bị hiểu nhầm".

Về phần HLV Mancini, ông cho biết sẽ thảo luận với chủ tịch Khaldoon al-Mubarak trong vài ngày tới về tương lai của Tevez: "Đó là việc bình thường, ông ấy là chủ tịch và có quyền quyết định mọi thứ. Nếu tôi được quyền quyết định, Tevez sẽ phải ra đi. Cậu ta đòi ra đi từ năm ngoái. Trong suốt hai năm qua, tôi đã cố gắng giúp đỡ cậu ta, nhưng đáng buồn là cậu ta lại từ chối thi đấu. Tôi không chấp nhận được hành vi ấy. Tôi là người quyết định việc thay đổi nhân sự trên sân, không phải cậu ta".

Có thể thấy, động thái xin lỗi fan hâm mộ chỉ là một cách để Tevez xoa dịu dư luận cũng như giữ danh tiếng cho bản thân. Còn về quyết định bị loại khỏi Man City, rõ ràng đó là điều mà Tevez muốn trong cả nửa năm nay. Và đến thời điểm này, có vẻ như vua phá lưới Premier League mùa trước đã đạt được mục đích của mình.


Hoài Thu

Bình luận