Inter sa thải Benitez, bổ nhiệm cựu HLV Milan?

Thể thaoThứ Tư, 22/12/2010 01:05:00 +07:00

(VTC News) - Thời gian của Benitez chỉ còn được tính bằng giờ sau khi dám "cả gan" đôi co với chủ tịch Massimo Moratti.

(VTC News) - Thời gian của Benitez chỉ còn được tính bằng giờ sau khi dám "cả gan" đôi co với chủ tịch Massimo Moratti.

Chức vô địch thế giới các câu lạc bộ đã làm giảm đi rất nhiều sức ép lên chiếc ghế nóng của Benitez tại Inter Milan. Song tưởng chừng đó sẽ là động lực để Inter-nitez tiếp tục sánh bước bên nhau trong chặng đường dài dằng dặc phía trước, nhưng "cái mồm đã hại cái thân", những phát biểu gần đây của Rafa đã khiến chủ tịch Moratti nổi trận lôi đình.

Benitez chỉ tại vị đúng 6 tháng tại Inter.

Theo đó, Benitez tuyên bố thẳng thừng với báo giới rằng: "Tôi cần nhận được sự ủng hộ trọn vẹn của CLB. Muốn Inter vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại, đội bóng phải bổ sung 3-4 gương mặt mới vào mùa đông. Nếu không, chủ tịch Moratti biết phải nói gì với người đại diện của tôi. Ủng hộ hoặc sa thải tôi, đó là quyền lựa chọn của ông ấy".

Và Moratti đã chọn phương án thứ 2- hoặc ít nhất đó là những gì mà báo chí Italia khẳng định trong 24 giờ qua. Rõ ràng, ông chủ dầu lửa chẳng phải là gã ngốc để Benitez có thể lên mặt dậy đời như vậy. Dù liên tiếp từ chối đưa ra quyết định chính thức nhưng cái tên tiếp theo mà Moratti chọn đã rõ: Leonardo.

Moratti đã đúng khi chọn Leonardo?

Cựu HLV trưởng Milan đã được chấm nhờ màn trình diễn tuyệt vời của Rossoneri mùa giải trước. Triết lí bóng đá của Leo rất được Moratti ưa chuộng và chắc chắn ông sẽ mang lại làn gió mới cho Giuseppe Meazza.Nếu những thông tin trên trở thành sự thật thì hứa hẹn cuộc tái đấu giữa Milan và Inter sắp tới sẽ đầy cảm xúc. Galliani đã từng nói: "Nếu Leonardo làm vậy (trở thành HLV trưởng Inter), cậu ấy sẽ là kẻ thù của chúng tôi".

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn