V.League lại xuất hiện “ngón tay thối”

Thể thaoThứ Hai, 03/05/2010 06:15:00 +07:00

(VTC News) - Đó là “ngón tay thối” của hậu vệ Hải Lâm bên phía SHB Đà Nẵng, chĩa lên trước mặt tiền đạo Anjmbe Timothy của Hòa Phát Hà Nội.

(VTC News) - Đó là “ngón tay thối” của hậu vệ Hải Lâm bên phía SHB Đà Nẵng, chĩa lên trước mặt tiền đạo Anjmbe Timothy của Hòa Phát Hà Nội trong trận đấu chiều qua (2/5) trên sân Hàng Đẫy.

Tình huống diễn ra ở phút 50 của trận đấu, sau khi Anjmbe Timothy có pha vung chân về phía Hải Lâm. Sau tình huống va chạm không có gì là to tát này, cả hai đã đứng dậy và gí sát mặt vào nhau để khiêu khích. Trong tích tắc, không giữa được bình tĩnh, hậu vệ của đội bóng sông Hàn đã có hành động khiếm nhã là chĩa “ngón tay thối” lên trước mặt tiền đạo của Hòa Phát Hà Nội.


Hải Lâm và "ngón tay thối". (Ảnh: Q.M)
Với hành động thiếu văn hóa này, Hải Lâm có thể sẽ phải nhận án phạt. (Ảnh: Q.M)
 

Timothy sau đó đã phải nhận thẻ vàng vì pha vào bóng của mình, còn “ngón tay thối” của Hải Lâm đã qua mắt được trọng tài chính Trần Công Trọng song lại không quan mắt được các “tay máy” có mặt trên sân. Với cách hành xử thiếu lịch sự này, rất có thể Hải Lâm sẽ phải nhận án phạt của Ban kỷ luật VFF.


Mùa bóng 2009, tiền vệ Hoàng Danh Ngọc của M.Nam Định đã phải trả giá đắt bằng án treo giò 6 trận, phạt 10 triệu đồng cũng vì hành vi chĩa “ngón tay thối” về phía CĐV Thể Công trong trận đấu giữa chủ nhà M.Nam Định gặp Thể Công ở vòng 5.



Hà Thành

Bạn bình luận gì về hành động của Hải Lâm? Liệu hậu vệ của SHB Đà Nẵng có phải nhận một án phạt tương tự như tiền vệ Hoàng Danh Ngọc của M.Nam Định mùa trước? Hãy gửi ý kiến bình luận cho VTC News qua hộp thảo luận cuối bài (Gõ tiếng Việt có dấu)! Trân trọng! 

Bình luận
vtcnews.vn