Thét giá trên trời, Tấn Trường có nguy cơ “đứng đường”

Thể thaoThứ Ba, 24/04/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi bị Sài Gòn FC rao bán, Tấn Trường đã chủ động tìm bến đỗ mới cho mình. Tuy nhiên, cái giá mà anh đưa ra khiến nhiều người sợ phát khiếp.

(VTC News) – Sau khi bị Sài Gòn FC rao bán, Tấn Trường đã chủ động tìm bến đỗ mới cho mình. Tuy nhiên, cái giá mà anh đưa ra khiến nhiều người sợ phát khiếp.

Một lãnh đạo CLB K.Kiên Giang thú thật trên Báo Thể thao 24h rằng, khi nghe Tấn Trường phát giá, ông và một vài người đã như chết đứng. Ông không hiểu Tấn Trường nghĩ gì mà đưa ra cái giá trên trời như vậy, bởi với số tiền đó, K.Kiên Giang có thể mua gần chục cầu thủ chơi được.

5 đến 7 tỷ đồng chuyển nhượng cùng mức lương 72 triêu/tháng trong vòng 4 tháng thi đấu chính là có số mà Tấn Trường đã “tung ra” khiến cho lãnh đạo đội bóng cực Nam tổ quốc suýt ngất.

K.Kiến Giang thực tình muốn có được Tấn Trường để lấp vào chỗ trống nơi khung gỗ do thủ thành chính của họ là Lê Văn Hưng đang bị gãy cổ tay chưa biết khi nào có thể thi đấu trở lại. Nhưng khi nhận “bảng giá” mà Tấn Trường gửi tới, đội bóng nhà nghèo K.Kiên Giang chỉ còn biết tặc lưỡi và cười trừ kiểu hình như họ gửi nhầm “bảng giá” cho mình vậy.

Tấn Trường đang gặp khó sau khi bị Sài Gòn FC rao bán (Ảnh: Quang Minh)

Dù đánh tiếng sang K.Kiêng Giang song cùng lúc, Tấn Trường cũng đã bắt liên lạc với đội bóng quê nhà, TĐCS Đồng Tháp. Tuy nhiên, con đường trở về của thủ thành quê Lai Vung xem ra không dễ. TĐCS Đồng Tháp dù còn đang thừa “quota” cho kỳ chuyển nhượng giữa mùa họ cũng không thể mua lại Tấn Trường từ Sài Gòn FC.

Đầu mùa bóng 2012, TĐCS Đồng Tháp đã bán Tấn Trường cho đội bóng Sài thành với cái giá 9 tỷ trong thời hạn 3 năm. Nay nếu mua lại thì số tiền mà TĐCS Đồng Tháp phải bỏ ra là không nhỏ. Hơn nữa, kể từ ngày Tấn Trường ra đi, vị trí mà anh bỏ lại đã được thủ thành Bửu Ngọc thay thế một cách xuất sắc.

TĐCS Đồng Tháp không mặn mà, K.Kiêng Giang “chết ngất” vì giá trên trời, Tấn Trường đang đứng trước nguy cơ “đứng đường” ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn