Thêm một VĐV Việt Nam bị loại ở Olympic 2012

Thể thaoChủ Nhật, 29/07/2012 12:25:00 +07:00

(VTC News) - Hoàng Xuân Vinh là niềm hy vọng thứ hai của TTVN trong ngày xuất quân, tuy nhiên cũng giống như Ngọc Tú, xạ thủ của Việt Nam sớm bị loại.

(VTC News) - Hoàng Xuân Vinh là niềm hy vọng thứ hai của TTVN trong ngày xuất quân, tuy nhiên cũng giống như Văn Ngọc Tú, xạ thủ của Việt Nam đã phải dừng bước khi không thể vượt qua được vòng loại.

Hoàng Xuân Vinh đạt điểm số khá cao tổng số 582 điểm song chỉ xếp thứ 9/44 và không thể góp mặt ở vòng chung kết.

 Xuân Vinh bị loại một cách đáng tiếc

Ngoài Xuân Vinh còn có hai xạ thủ người Nga và Belarus cũng giành được 582 điểm. Tuy nhiên,  Xuân Vinh vẫn được xếp trên nhờ số lần bắn trúng hồng tâm nhiều hơn. Người giành vé cuối cùng vào vòng trong ở nội dung này là xạ thủ người Bồ Đào Nha, hơn Xuân Vinh đúng 1 điểm.

Xuân Vinh từng giành được vé dự Olympic tại giải VĐ châu Á cũng với số điểm 582 và theo đánh giá của giới chuyên môn, số điểm này ở Olympic không phải là thấp. Vì thế, việc Xuân Vinh không vào vòng chung kết là một điều khá bất ngờ.

Như vậy trong ngày thi đấu thứ nhất, Đoàn TTVN có 4 VĐV tham gia tranh tài và cho tới lúc này đã có 3 VĐV bị loại. Người còn lại đang thi đấu là VĐV Phước Hưng ở môn TDDC. Khả năng tranh chấp huy chương của Phước Hưng cũng vô cùng thấp dù anh vừa giành HCV ở giải tiền Olympic.


Đ.Q

Bình luận
vtcnews.vn