• Zalo

Thêm bằng chứng Van Gaal sắp dẫn dắt Man Utd

Thể thaoThứ Năm, 08/05/2014 02:12:00 +07:00Google News

(VTC News) - Van Gaal vẫn chưa được chỉ định là HLV trưởng Man Utd, nhưng vừa xuất hiện thêm bằng chứng để an ủi các fan Quỷ đỏ rằng điều ấy sẽ sắp xảy ra

(VTC News) - Van Gaal vẫn chưa được chỉ định là HLV trưởng Man Utd, nhưng vừa xuất hiện thêm bằng chứng để an ủi các fan Quỷ đỏ rằng điều ấy sẽ sắp xảy ra.


Rất nhiều báo lớn tại Anh đã đồng loạt nhận định rằng Louis Van Gaal sẽ trở thành HLV trưởng Man Utd trong tuần này, cụ thể là ngay sau trận tiếp Hull City trên sân nhà hôm 6/5 vừa rồi. Tuy nhiên đến nay, 2 ngày sau thời điểm được dự báo ấy, mọi chuyện vẫn chưa có gì tiến triển.
Van Gaal đang tìm nhà ở Manchester 

Trong động thái mới nhất, Van Gaal đã lần đầu tiên xuất hiện trước báo giới để trả lời về công việc tương lai của mình. Nhà cầm quân 62 tuổi dõng dạc khẳng định: "Tôi muốn công việc ở Man Utd. Tôi muốn dẫn dắt đội bóng này".
Đây là tin rất vui với các fan hâm mộ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến quan ngại rằng đây thực sự là 1 tối hậu thư mà ông thầy người Hà Lan gửi đến nhà Glazers. Nếu không đáp lại "tình yêu" của ông sớm, rất có thể Van Gaal sẽ suy nghĩ theo những chiều khác.
Mặc dù vậy, những Manucian cũng không phải quá lo lắng. Bởi theo những gì mà cánh săn ảnh bắt được, rất nhiều tay chân của Van Gaal đã xuất hiện tại Manchester với mục đích là tìm nhà cho ông. Địa điểm cụ thể là tại Cheshire, Great Manchester, nơi có rất nhiều cầu thủ Man Utd đang sinh sống. Tất nhiên, trong số đó có cả Robin Van Persie.
Không chỉ có vậy, Van Gaal còn dự định thuê cả một công ty môi giới bất động sản ở Manchester để gấp rút tìm mua cho ông một ngôi nhà tại Cheshire ngay trong tháng 6 tới đây, thời điểm bắt đầu World Cup 2014. Đây là giai đoạn chuẩn bị cho việc ông chính thức làm việc ở Old Trafford vào trung tuần tháng 7.
Bên cạnh việc Van Gaal tìm mua nhà, giới thạo tin cũng cho hay, Man Utd đã sẵn sàng công bố bản hợp đồng mới với thuyền trưởng của đội tuyển Hà Lan trong vòng 48 giờ tới. 


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn