Thêm bằng chứng Phạm Băng Băng hẹn hò bạn diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/01/2015 05:20:00 +07:00

Cộng đồng mạng Trung Quốc càng nghi ngờ về mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và bạn diễn Lý Thần khi nữ diễn viên Tôn Lệ lên tiếng.

(VTC News) – Cộng đồng mạng Trung Quốc càng nghi ngờ về mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và bạn diễn Lý Thần khi nữ diễn viên Chân Hoàn truyện Tôn Lệ lên tiếng.

Cùng với độ nóng của Võ Mỵ Nương truyền kỳ, mối quan hệ giữa hai diễn viên trong phim là Phạm Băng Băng và Lý Thần hiện đang là tâm điểm chú ý của khán giả.

Tối qua 15/1, nhiều bức ảnh Phạm Băng Băng đi mua sắm ở Milan, Italia xuất hiện trên trang Weibo, hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên xinh đẹp sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu không có thông tin, Lý Thần – người tình tin đồn của cô cũng đang có mặt tại Milan để quay quảng cáo. Ngay lập tức, cư dân mạng Trung Quốc khẳng định: ‘Họ đi cùng nhau’!
phạm băng băng lý thần
Phạm Băng Băng và Lý Thần trong 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ'. 
Ngày 16/1, thêm nhiều trang thông tin đưa ra một bằng chứng mới để khẳng định, cặp đôi trai tài - gái sắc này đang thực sự hẹn hò.

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Lý Thần từng viết: ‘Đôi khi lựa chọn thật khó, sẽ đi xem phim cùng hai quả là một vấn đề’. Anh mang câu hỏi này nhờ Angela Baby – bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh tư vấn, nữ diễn viên sinh năm 1989 liền trả lời ‘Mỵ Nương nhé?’ Gợi ý này càng khiến khán giả thêm nghi ngờ.
phạm băng băng lý thần
phạm băng băng lý thần
phạm băng băng lý thần
phạm băng băng lý thần
Lý Thần và Phạm Băng Băng đang cùng có mặt tại Milan. 
Thêm vào đó, vào dịp đầu năm, Lý Thần đã đăng một số tấm ảnh cùng nội dung ‘Chúc mừng năm mới, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người, trong đó có em, ngày mai gặp nhé!’.

Trong khi cư dân mạng còn đang tò mò về nhân vật bí ẩn được nhắc đến thì nữ diễn viên Tôn Lệ đã nhanh nhảu viết bình luận có tag Lý Thần và Phạm gia: ‘Hai người mau thừa nhận đi, chúng tôi biết cả rồi!’.
phạm băng băng lý thần
Lời chúc mập mờ trên trang cá nhân của Lý Thần. 
phạm băng băng lý thần
Phạm Băng Băng chụp ảnh chung với hai bà cháu Lý Thần. 
Cách đây ít ngày, dân mạng cũng đã truyền tay nhau tấm ảnh Phạm Băng Băng chụp chung với Lý Thần và bà ngoại của anh.

Thậm chí còn xuất hiện thông tin Lý Thần đã cầu hôn thành công Phạm Băng Băng bằng một viên ngọc hình trái tim. Bố mẹ 2 bên đã gặp nhau và dự kiến hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 6.

Hoài An
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn