Vòng 14 Futsal HDBank VĐQG 2019: Mắc bẫy Sahako, ‘ngựa ô’ Đà Nẵng thất trận

Thể thaoThứ Hai, 09/09/2019 16:48:00 +07:00

Trả món nợ thua trận ở lượt đi trước Đà Nẵng, Sahako không chỉ giành 3 điểm mà còn duy trì cuộc bám đuổi với Thái Sơn Nam, trong cuộc đua vô địch.

Chủ động nhập cuộc với tốc độ nhanh, dâng cao đội hình tấn công và đánh phủ đầu đối thủ, nhưng Đà Nẵng rơi vào bẫy phòng ngự phản công của đối thủ Sahako.

Lương Thái Huy trở thành người hùng của đội bóng khi liên tiếp lập cú đúp, giúp Sahako sớm tạo nền tảng tâm lý thoải mái trong những phút thi đấu còn lại. Bản thân số 9 của Sahako cho biết phải nén nỗi đau vì mẹ đang bệnh nặng ở quê nhà, trở lại thi đấu vào thời điểm đội bóng cần mình nhất.

HLV Nguyễn Tuấn Anh cũng khẳng định bàn thắng thứ 2 của Thái Huy vào lưới Đà Nẵng là “bước ngoặt của trận đấu”.

Hiệp 1 trận đấu khép lại với kết quả 3-0 nghiêng về Sahako, sau khi Duy Nhật kết thúc đợt phản công nhanh bằng pha dứt điểm chuẩn xác.

Hasako

 Sahako giành chiến thắng thuyết phục trước Đà Nẵng (áo đỏ).

Bước sang hiệp 2, Đà Nẵng chơi power-play ngay từ những giây đầu trận và liên tiếp dứt điểm cầu môn. Tuy nhiên, trong một ngày mắc sai lầm liên tiếp từ đấu pháp, đến phối hợp nhóm, xử lý bóng cá nhân và dứt điểm cầu môn, các chân sút Đà Nẵng chỉ 1 lần đưa bóng vào lưới Sahako, nhờ cú sút cuối trận của Thanh Tuấn.

Chiến thắng trong “trận cầu 6 điểm”, Sahako tiếp tục đứng thứ 2 và chỉ kém Thái Sơn Nam 2 điểm. Diễn biến này khiến cuộc đua giành chức vô địch mùa này sẽ được quyết định ở 2 vòng tới, khi Đà Nẵng gặp Thái Sơn Nam ở vòng 15 và sau đó Thái Sơn Nam gặp Sahako ở vòng 16.

Kết quả vòng 14 Futsal HDBank VĐQG 2019

Ket qua

 

BXH 3

 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn