Tân binh Đà Nẵng giành 1 điểm từ Thái Sơn Bắc

Thể thaoThứ Ba, 02/04/2019 21:00:00 +07:00

Tân binh Đà Nẵng thi đấu đầu nỗ lực và giành được 1 điểm trước Thái Sơn Bắc trong ngày ra quân, vòng loại giải VĐQG Futsal HDBank 2019.

Là tân binh của làng futsal Việt, tuy nhiên, Đà Nẵng FC thực chất kế thừa phần lớn nhân sự từ CLB Hoàng Thư Đà Nẵng, đồng thời bổ sung thêm QBV futsal Việt Nam 2018 Vũ Quốc Hưng, và HLV Nguyễn Quang Minh, từng dẫn dắt Thái Sơn Bắc năm 2017. Phía bên kia, Thái Sơn Bắc không còn sự hiện diện của những cựu binh như Hoàng Tuấn Vũ, Nguyễn Thành Tín, trong khi thủ môn kỳ cựu Nguyễn Văn Huy chỉ ngồi ghế dự bị.

Bước vào trận đấu, Đà Nẵng chủ động đẩy cao tốc độ và có không dưới 3 cơ hội dứt điểm thành bàn. Tuy nhiên, chính Thái Sơn Bắc lại dẫn điểm trước, sau khi Từ Minh Quang ghi bàn từ chấm penalty 10m.

Đáp trả lại bàn thua, Vũ Quốc Hưng có pha sút cầu môn từ xa, bóng khuất tầm quan sát của thủ môn Thái Sơn Bắc, giúp Đà Nẵng có bàn gỡ hòa 1-1. Cũng chính Quốc Hưng nâng tỉ số lên 2-1 từ chấm penalty 10m.

m2

Đà Nẵng (áo vàng) và Thái Sơn Bắc.

Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao trào khi Quốc Hưng có cơ hội thực hiện quả penalty 10m thứ 2 cho Đà Nẵng. Nhưng, cú sút của anh bị đẩy ra, bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 3-1 cho Đà Nẵng, đồng thời chính anh phạm lỗi với đối phương, dẫn tới việc đội phải chịu phạt penalty 10m ngay sau đó. Từ Minh Quang sút thành công, gỡ hòa 2-2, trước khi chính cầu thủ này cũng bỏ lỡ một tình huống penalty 10m thứ 3 của Thái Sơn Bắc trong hiệp 1.

Trước đó, Sanna Khánh Hòa dễ dàng chiến thắng Vietfootball với tỉ số 9-0, giành 3 điểm và tạm giữ ngôi đầu bảng. Tiếp đến là Quảng Nam, sau chiến thắng 4-2 trước V&V FC.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn