Thanh tra xây dựng xé áo, tấn công CSGT

Pháp luậtThứ Ba, 11/06/2013 07:30:00 +07:00

(VTC News) – Nhận thấy anh Hồng có dấu hiệu say xỉn, CSGT yêu cầu đo nồng độ cồn nhưng Hồng đã xé áo, đập máy đo của CSGT.

(VTC News) – Nhận thấy anh Hồng có dấu hiệu say xỉn, CSGT yêu cầu đo nồng độ cồn nhưng Hồng đã xé áo, đập máy đo của CSGT.

Chiều 10/6, lãnh đạo Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM xác nhận, cơ quan này đang củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm khắc Nghiêm Văn Hồng (28 tuổi, ngụ ở quận Gò Vấp, TP.HCM), thanh tra xây dựng quận Gò Vấp về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, vào lúc 2h sáng 9/6, trên đường đi tuần tra, kiểm soát giao thông, tổ tuần tra của CSGT TP.HCM đã phát hiện Hồng lưu thông trên đường Hoàng Minh Giám (phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM) trên xe có chở 2 cô gái.

TP.HCM, Sài Gòn, say xỉn, thanh tra xây dựng, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận.
CSGT TP.HCM đo nồng độ cồn lái xe say rượu (ảnh minh họa: N.D) 

Phát hiện hành vi này, CSGT đã yêu cầu Hồng đưa xe vào lề, xuất trình giấy tờ tùy thân cần thiết. Tuy nhiên, Hồng không những không chấp hành đề nghị của CSGT mà còn có thái độ cự cãi quyết liệt.

Trong lúc lời qua tiếng lại, Hồng đã xé rách áo của một CSGT đang làm nhiệm vụ. Sự việc ngay lập tức được báo cho lực lượng Cảnh sát 113 để nhận được sự hỗ trợ.

Tại trụ sở Công an phường 9 – quận Phú Nhuận, thấy Hồng có dấu hiệu say xỉn, khi được yêu cầu đo nồng độ cồn, Hồng còn dùng tay ném thẳng máy đo nồng độ cồn xuống đất, làm máy gãy đôi.

Ngay trong đêm, lãnh đạo Công an phường 9 – quận Phú Nhuận đã lập tức báo cáo sự việc cho Công an TP.HCM nắm tình hình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Phú Nhuận điều tra, làm rõ.

V.D

Bình luận
vtcnews.vn