Thanh Thuỷ thừa nhận 'dao kéo' sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Hoa hậuThứ Tư, 29/03/2023 09:45:18 +07:00
(VTC News) -

Sau thời gian vướng nghi vấn phẫu thuật thầm mỹ, Hoa hậu Thanh Thuỷ đã thoải mái công khai với khán giả về vấn đề này.

Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu tiên công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ khi livestream với khán giả. Người đẹp thừa nhân đã thẩm mỹ vòng 1 và mũi để có một gương mặt, cơ thể hoàn hảo hơn.

Nàng hậu tâm sự: “Đây là một quyết định khó khăn vì thuỷ vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng. Tôi nghĩ rằng, việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên”.

Thanh Thuỷ thừa nhận 'dao kéo' sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam - 1

Thanh Thuỳ thừa nhận "nâng cấp" vòng 1.

Theo Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết, cô cũng đắn đo khi chính thức lên tiếng thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ.

"Tôi nghĩ rằng việc mình phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là xấu cả. Bởi hiện tại, mọi người cũng cởi mở hơn với việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi cũng nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài thay vì những câu hỏi tôi có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Tôi cho rằng, đó chỉ là vấn đề về ngoài hình bởi tôi cũng đồng thời trau dồi các kỹ năng, trình độ học vấn...", người đẹp nói thêm.

Thanh Thuỷ thừa nhận 'dao kéo' sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam - 2

Không phủ nhận rằng, Thanh Thủy có sự lột xác ngoạn mục, gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối hơn hẳn thời mới đăng quang.

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003, đến từ Đà Nẵng. Vượt qua 34 thí sinh, người đẹp đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP. Đà Nẵng năm 2021. 

Thanh Thuỷ thừa nhận 'dao kéo' sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam - 3

Nhan sắc của Thanh Thuỷ những ngày mới đăng quang.

Hiện tại, nàng hậu vẫn đang thực hiện trọng trách trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam. Sắp tới cô sẽ tiếp tục học song song hai trường Đại học tại Đà Nẵng và TP.HCM sau khi vừa nhận học bổng. 

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn