Thanh Hằng tức giận, quát mắng thí sinh giữa nơi đông người

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/10/2018 16:56:00 +07:00

Thái độ căng thẳng của HLV Thanh Hằng dành cho các thí sinh khiến khán giả tò mò.

Video: Thanh Hằng tức giận quát mắng thí sinh

Đóng vai trò là người đứng lớp Master Class trong tập tiếp theo của The Face 2018, HLV Thanh Hằng xuất hiện cùng host Nam Trung và khách mời Hà Đỗ tại 1 trung tâm thương mại lớn. Thế nhưng, dường như trong quá trình thực hiện thử thách, 1 thí sinh có thái độ không tốt khiến cả 3 giám khảo đồng loạt nổi giận.

Mở đầu đoạn teaser được hé lộ với khán giả, khán giả không khỏi ngạc nhiên với thái độ tức giận của Thanh Hằng. Nữ siêu mẫu là người nóng giận nhất trong 3 giám khảo, lớn tiếng chấn chỉnh thí sinh giữa nơi đông người: “Tại sao em lại giữ thái độ đó? Bao nhiêu người đẹp hơn, tài năng hơn kìa!”.

thanh hang noi nong (3) 3

 

Giám khảo Hà Đỗ cũng đồng lòng với Thanh Hằng: “Phong cách cá nhân của em bây giờ rất cứng đầu. Và không ai muốn làm việc với 1 người như vậy!”.

Thái độ và cách làm việc luôn là bài học đầu tiên các thí sinh phải nằm lòng, trước khi đến với bất kỳ bài học về kỹ năng nào khác. Thành công của Thanh Hằng ở hiện tại là kết quả của sự chuyên nghiệp và cách sống kính trên, nhường dưới. Vì vậy, cô được nhiều khán giả yêu mến và cũng muốn truyền đạt đến đàn em của mình những điều này.

thanh hang noi nong (2)

 

Trong khi đó, host Nam Trung vốn nổi tiếng là người đanh đá, chua ngoa nhưng là cái tên có được sự uy tín nhất định. Bản thân anh luôn coi trọng cách làm việc chuyên nghiệp và lối ứng xử tích cực nên từng không ngần ngại mắng thí sinh trong các tập trước.

Ở tập này, Nam Trung đồng ý kiến với Thanh Hằng nhưng chỉ chia sẻ bằng thái độ nhẹ nhàng: “Bụi quần áo hằng ngày tụi anh hít vào khi lên phong cách cho khách còn nhiều hơn muối tụi em ăn hàng ngày”. Câu nói này của Nam Trung khiến khán giả tò mò, không biết thí sinh nào và đã làm gì để bộ 3 giám khảo phải đánh giá gay gắt như vậy.

thanh hang noi nong (1)

Một nhóm thí sinh trong chương trình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn