Thanh Hà: 'Tôi thành nàng thơ cho Phương Uyên sáng tác'

Sao ViệtThứ Năm, 20/10/2022 12:23:23 +07:00
(VTC News) -

"Uyên chỉ cho tôi nhiều điều tôi chưa biết, còn tôi trở thành 'nàng thơ' để Uyên sáng tác", ca sĩ Thanh Hà chia sẻ về bạn đời.

Tối 19/10, Phương Uyên tháp tùng Thanh Hà đến luyện tập cho show Người tình in concert 2 của Bằng Kiều tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Sân khấu được bài trí công phu khiến Bằng Kiều cùng hai khách mời nữ là Thanh Hà, Như Ý đều hào hứng tinh thần, say sưa tập đến quá nửa đêm. Suốt buổi tối, Thanh Hà và bạn đời, nhạc sĩ Phương Uyên, dành cho nhau nhiều cử chỉ âu yếm. Họ vẫn là vợ chồng mới cưới sau đám cưới ấm cúng tại Mỹ vào tháng 9.

Nói về bạn đời, Thanh Hà cho hay: "Chúng tôi hỗ trợ cho nhau, Uyên chỉ cho tôi nhiều điều tôi chưa biết, còn tôi trở thành 'nàng thơ' để Uyên sáng tác. Chúng tôi đủ thân để giúp nhau hoàn thiện hơn".

Thanh Hà: 'Tôi thành nàng thơ cho Phương Uyên sáng tác' - 1

Thanh Hà tập luyện cùng Bằng Kiều trong liveshow ''Người tình in concert 2'' của anh. 

Thanh Hà hào hứng tiết lộ, chị đã lấy lại vóc dáng thon gọn nên rất tự tin trong việc lựa chọn trang phục xuất hiện trước công chúng Hà Nội trong dịp đặc biệt 20/10. Về Bằng Kiều, nữ ca sĩ bảo anh là người mà ai cũng muốn hát cùng và chị cũng không ngoại lệ. 

Ít ai biết, Thanh Hà chính là người tình trên sân khấu của Bằng Kiều hơn 10 năm trước, lúc anh vừa định cư ở California, Mỹ. Bằng Kiều muốn mờ chị biểu diễn trong liveshow cá nhân vì chị sở hữu chất giọng rất quyến rũ khi hát tình ca. 

Ngoài Thanh Hà, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Như Ý - ''người tình sân khấu'' trẻ tuổi của Bằng Kiều. Đây là lần đầu Như Ý về Hà Nội diễn sau 8 năm sang Mỹ lập nghiệp. Vì thế với cô, liveshow này rất quan trọng. Như Ý nói, cô rất xúc động khi được đàn anh trao cho cơ hội quý giá này. Trước đó, nữ ca sĩ liên tục trao đổi bài vở với Bằng Kiều qua điện thoại và về Việt Nam trước một tuần để có thể chuẩn bị tốt nhất cho phần biểu diễn của mình.

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn