Thắng to, Wenger cười tươi dù Arsenal bị loại

Thể thaoThứ Tư, 07/03/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Khủng hoảng tiền vệ, Arsenal vẫn hạ Milan ba bàn không gỡ - một màn chia tay trong thế ngẩng cao đầu của Wenger và các học trò.

(VTC News)- Khủng hoảng tiền vệ, Arsenal vẫn hạ Milan ba bàn không gỡ - một màn chia tay trong thế ngẩng cao đầu của Wenger và các học trò.

>>> Clip: Arsenal 3-0 Milan

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League tại Emirates vừa kết thúc cách đây ít phút. Mặc dù bùng nổ đúng lúc với thắng lợi 3-0 nhưng Arsenal vẫn ngậm ngùi nhìn địch thủ AC Milan đi tiếp. Bị loại với tổng tỉ số 3-4, Arsenal chính thức đón nhận mùa giải trắng tay thứ 7 liên tiếp dưới triều đại HLV Wenger.

Arsenal rời Champions League trong tư thế ngẩng cao đầu.

Tan trận, giáo sư người Pháp không buồn mà trái lại cảm thấy rất tự hào về các học trò. Đội bóng của ông đã thi đấu thuyết phục trước Milan dù thiếu vắng hàng loạt trụ cột quan trọng như Diaby, Arteta hay Benayoun.

"Chúng tôi đã thấm mệt trong hiệp hai. Nếu giữ được sức, tôi cá rằng Arsenal có thể ghi hai hoặc thậm chí ba bàn nữa. Các cầu thủ có thể tự hào về những gì mình đã làm được trước Milan", HLV Wenger vẫn chưa hết hưng phấn sau màn trình diễn của Arsenal.

"Trận này, Arsenal không có được lực lượng dồi dào. Thậm chí trên băng ghế dự bị, chúng tôi còn chẳng có một tiền vệ thực thụ nào. Bù lại, tinh thần là sức mạnh giúp chúng tôi hạ Milan ngày hôm nay. Bạn biết đấy, Chamberlain dù bị cúm trước trận nhưng vẫn xung phong ra sân. Thật tiếc khi bị loại như thế này...".

HLV Wenger khẳng định mục tiêu hiện tại của Arsenal là dồn sức giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Được dự Champions League mùa sau cũng là một danh hiệu đối với The Gunners.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn