Thắng nghẹt thở FLC Thanh Hoá, bầu Hiển thưởng nóng Hà Nội FC nửa tỷ đồng

Thể thaoChủ Nhật, 27/05/2018 10:44:00 +07:00

Bầu Hiển xuống sân thưởng nóng 500 triệu đồng cho CLB Hà Nội sau trận đấu với FLC Thanh Hóa tối qua (26/5).

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, CLB Hà Nội và FLC Thanh Hóa tạo nên một trận đấu kịch tính với 7 bàn thắng được ghi. Trong đó, những pha lập công của Hùng Dũng (CLB Hà Nội) Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa) là những bàn thắng đẹp mắt khiến khán giả mãn nhãn.

Chiến thắng trước FLC Thanh Hóa giúp CLB Hà Nội nối dài mạch bất bại lên con số 13 trận (tính cả Cúp Quốc gia và V-League). Đội bóng thủ đô đang đứng vững ở ngôi đầu bảng xếp hạng V-League với 23 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Than Quảng Ninh 6 điểm.

Có mặt ở sân Hàng Đẫy như thường lệ, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch tập đoàn T&T rất hài lòng với màn trình diễn của 2 đội, đặc biệt là CLB Hà Nội. Sau khi trận đấu kết thúc, ông xuống sân khen ngợi, động viên trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn và các học trò vì đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hay. Bầu Hiển cũng thưởng ngay cho đội bóng thủ đô 500 triệu đồng.

Bau Hien

 Bầu Hiển thưởng nóng CLB Hà Nội 500 triệu đồng.

Tuy nhiên vừa được thưởng nóng, CLB Hà Nội lại đối mặt với nguy cơ mất tiền phạt. Ban tổ chức trận đấu của đội bóng thủ đô có thể bị kỷ luật khi pháo sáng một lần nữa xuất hiện trên sân Hàng Đẫy, khu vực khán đài của cổ động viên đội khách FLC Thanh Hóa.

Ở mùa giải 2018, CLB Hà Nội từng nhận 2 án phạt vì lỗi tương tự trong các trận đấu với Hải Phòng (vòng 1) và Hoàng Anh Gia Lai (vòng 3) với các mức phạt tiền lần lượt là 20 triệu đồng và 40 triệu đồng. Nếu Ban kỷ luật VFF phạt đội bóng thủ đô lần thứ ba, mức phạt dành cho CLB này có thể lớn hơn.

flc thanh hoa ha noi

 Pháo sáng xuất hiện trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy.

Video: CLB Hà Nội đánh bại FLC Thanh Hóa trong trận đấu nhiều siêu phẩm

>>> Đọc thêm: Hà Nội thắng nghẹt thở FLC Thanh Hóa trong trận cầu mưa siêu phẩm

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn