Thắng 'chung kết sớm', HLV Hà Nội FC cười mãn nguyện

Thể thaoChủ Nhật, 27/05/2018 10:41:00 +07:00

Trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn mừng ra mặt khi CLB Hà Nội đánh bại FLC Thanh Hóa trong trận đấu kịch tính nhất của vòng 9 V-League 2018.

Thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội phải trải qua cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính mới đánh bại được FLC Thanh Hóa. Màn so tài tối 26/5 khiến khán giả mãn nhãn với nhiều cung bậc cảm xúc. Dẫu vậy tỉ số chung cuộc 4-3 chỉ mang đến niềm vui cho đội thắng cuộc là CLB Hà Nội.

"Đối với bản thân tôi cũng như bất cứ HLV nào khác, khi đội bóng có thành tích tốt thì mình là người hạnh phúc nhất. Tôi hạnh phúc về các học trò của mình", trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ sau trận đấu. Ông cười rất tươi khi được gọi bằng biệt danh Văn Sỹ "Son" với việc giúp CLB Hà Nội thắng 2 trận, hòa 1 trận trong thời gian tạm nắm quyền chỉ đạo thay HLV trưởng Chu Đình Nghiêm.

"Bản thân tôi là HLV có thể đứng trực tiếp trên sân chỉ đạo có thể có những cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi mình thay người vào mà đội bóng giành chiến thắng thì không còn gì để nói nữa. Quá hạnh phúc!", vị HLV xứ Nghệ bày tỏ.

HLV Van Sy Son Ha Noi

 HLV Văn Sỹ Sơn hạnh phúc về phong độ hiện tại của CLB Hà Nội.

Chiến thắng trước FLC Thanh Hóa giúp CLB Hà Nội duy trì thành tích bất bại sau 9 vòng đấu của V-League 2018. Ngoài ra, việc đánh bại đội bóng được xem là đối trọng lớn nhất cũng như lời khẳng định sức mạnh của CLB Hà Nội. Tuy nhiên ban huấn luyện đội bóng thủ đô vẫn tỏ ra thận trọng và chưa muốn nói về chức vô địch sớm.

"Điều đó (chức vô địch - PV) ai cũng mong muốn nhưng chúng tôi chỉ hướng đến từng trận một, xem trận trước mắt chứ không tính đường dài", trợ lý Văn Sỹ Sơn cho biết.

"8 vòng trước chúng tôi chỉ thủng lưới 3 bàn, hôm nay chúng tôi thủng tới 3 bàn nên chưa có gì gọi là quá mạnh. Mật độ thi đấu càng ngày càng dày thì sức cầu thủ sẽ xuống. Thời tiết nắng nóng cũng sẽ ảnh hưởng đến thể lực cầu thủ".

Hiện tại, CLB Hà Nội vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng với 23 điểm. Đội nhì bảng Than Quảng Ninh đang bị đội bóng thủ đô bỏ xa với khoảng cách là 6 điểm.

Video: CLB Hà Nội đánh bại FLC Thanh Hóa trong trận đấu nhiều siêu phẩm

>>> Đọc thêm: Video: Xuân Trường kiến tạo, cầu thủ HAGL tái hiện bàn thắng lịch sử của Công Vinh

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn