Thảm bại trước Juve, Chelsea đứng trước nguy cơ bị loại

Thể thaoThứ Tư, 21/11/2012 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Roberto Di Matteo đã thua trong trận đấu không được phép thua, và Juventus đã đẩy chiếc ghế của vị HLV trưởng này lung lay dữ dội

(VTC News) - Roberto Di Matteo đã thua trong trận đấu không được phép thua, và Juventus đã đẩy chiếc ghế của vị HLV trưởng này lung lay dữ dội.


Vẫn đứng đầu bảng E với 1 điểm nhiều hơn Juventus, Chelsea chỉ cần hòa đội bóng Italia là có thể thảnh thơi đi tiếp. Tuy nhiên, nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản đó lại không được Roberto Di Matteo thực hiện thành công.

Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị loại 

Nhập cuộc khá tự tin với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp, Chelsea chứng tỏ họ tới Turin không phải là để lấy 1 điểm. Nhưng khi mà các chân sút trên hàng công chưa làm ăn được gì thì đội bóng áo xanh đã bị thủng lưới ở phút 38. Cú sút xa khá nhẹ của Pirlo đã đưa bóng chạm nhẹ vào chân của Quagliarella và đổi hướng khiến Petr Cech bó tay.

Có được bàn thắng, Bà đầm già chơi tự tin hơn hẳn. Họ liên tục vây hãm khung thành các vị khách bằng những pha triển khai bóng nhanh ở đoạn ngắn. Trong một thế trận như vậy, điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 61, Arturo Vidal đệm bóng dễ dàng ở ngay rìa vòng cấm, nhân đôi cách biệt cho Juve.

Gần như suy sụp sau bàn thua thứ hai, Chelsea đã chẳng có một chút gì phản kháng trong những phút còn lại. Không những vậy, họ còn để thua thêm bàn nữa ở những phút bù giờ sau đường phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà được kết thúc bởi Giovinco.

Ở trận đấu cùng giờ, Shakhtar đã giành chiến thắng đậm đà 5-2 trước Nordsjaelland. Điều đó cũng có nghĩa là cửa đi tiếp của Chelsea là rất nhỏ bởi họ đã bị tụt xuống vị trí thứ ba, kém đội bóng Ukraine 3 điểm và Juve 2 điểm. Chỉ cần 2 đội bóng này bắt tay nhau bằng một trận hòa ở lượt đấu cuối, Chelsea sẽ chính thức là ĐKVĐ Champions League đầu tiên bị loại ngay vòng bảng.

Xem Clip trận đấu



Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn