Tết ở Vbiz: Thủy Tiên an yên giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng lao vào 'cuộc chiến' mới

ShowbizThứ Sáu, 04/02/2022 10:00:00 +07:00

Năm nay, những nghệ sĩ nổi tiếng ở showbiz Việt đón Tết ra sao, đặc biệt là những cái tên đang được quan tâm như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng?

Tết là thời gian dành cho gia đình, nhưng với nghệ sĩ, đây còn là dịp để tất bật chạy show. 3 ngày Tết của sao Việt diễn ra như thế nào, cùng điểm qua một vài cái tên đang được công chúng quan tâm nhé.

Tết ở Vbiz: Thủy Tiên an yên giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng lao vào 'cuộc chiến' mới - 1

Giữa ồn ào bị hàng xóm kiện tụng, Thủy Tiên vẫn lên đồ rực rỡ, check in bên cây mai vàng. Có thể thấy, nữ ca sĩ bình thản và không quan tâm đến những vụ lùm xùm ngoài kia. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh mắt phát hiện địa điểm mà Thủy Tiên chụp ảnh khá giống với ngôi biệt thự đang hoàn thiện của vợ chồng cô tại TP.HCM.

Tết ở Vbiz: Thủy Tiên an yên giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng lao vào 'cuộc chiến' mới - 2

Đàm Vĩnh Hưng tất bật chạy show trong ngày Tết. Tuy nhiên, giữa anh với nữ CEO nọ lại bắt đầu "cuộc chiến mới" khi vị CEO này tuyên bố sẽ mua hết vé các đêm diễn phòng trà của nam ca sĩ. Mặc kệ những thị phi, Đàm Vĩnh Hưng vẫn bình tĩnh đứng trên sân khấu hát phục vụ khán giả.

Tết ở Vbiz: Thủy Tiên an yên giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng lao vào 'cuộc chiến' mới - 3

Hải Tú rạng rỡ đón xuân với phong cách trẻ trung, năng động. Thế nhưng, chiếc áo in 4 chú mèo đáng yêu này lại vô tình giống hệt với chiếc áo mà Sơn Tùng M-TP đã mặc trước đó.

Tết ở Vbiz: Thủy Tiên an yên giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng lao vào 'cuộc chiến' mới - 4

Nhân dịp năm mới, Lan Khuê lần đầu công khai quý tử qua bức ảnh chụp gia đình đầy hạnh phúc. Đây là lần hiếm hoi công chúng được nhìn ngắm một cách rõ ràng nhất con trai của Lan Khuê và Tuấn John nên cậu bé nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Tết ở Vbiz: Thủy Tiên an yên giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng lao vào 'cuộc chiến' mới - 5

Trấn Thành diện nguyên cây hàng hiệu trong bộ ảnh chào năm mới cũng như ăn mừng bộ phim mới lập kỷ lục web-drama đầu tiên có các tập phim liên tiếp vào top đầu xu hướng thịnh hành.

Tết ở Vbiz: Thủy Tiên an yên giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng lao vào 'cuộc chiến' mới - 6

Tết đong đầy, xuân ấm áp tại nhà của NSND Công Lý khi đồng nghiệp tại Nhà hát Kịch thành phố đến chúc Tết.

Tết ở Vbiz: Thủy Tiên an yên giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng lao vào 'cuộc chiến' mới - 7

NSND Tự Long khoe ảnh gia đình bên tượng linh vật hổ gây sốt mạng xã hội nhiều ngày qua. Hai công chúa nhà "Táo mạng" xinh xắn và có nhiều nét giống cả bố lẫn mẹ.

Tết ở Vbiz: Thủy Tiên an yên giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng lao vào 'cuộc chiến' mới - 8

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu mặc đồ đôi, phát đường ngay ngày đầu năm. Cứ hạnh phúc thế này bảo sao fan không ghen tị.

Tết ở Vbiz: Thủy Tiên an yên giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng lao vào 'cuộc chiến' mới - 9

Đúng truyền thống hàng năm, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn mặc áo dài và chụp ảnh tại căn biệt thự bạc tỉ. Mẹ ba con Tăng Thanh Hà xinh đẹp, rạng rỡ chẳng kém hồi còn đôi mươi.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn