Taxi Vip ổn định vị thế, vượt qua biến động thị trường

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 18/09/2023 16:33:00 +07:00
(VTC News) -

Với sự đầu tư đúng đắn, định hướng rõ ràng, Taxi Vip vượt qua giai đoạn khó khăn khi thị trường biến động, khẳng định được chất lượng của đơn vị.

Đầu tư đội xe đa dạng và hiện đại

Taxi Vip tập trung đẩy mạnh vào chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Tất cả các xe 5 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ của hãng sử dụng là dòng xe cao cấp, có độ bền cao và chạy vô cùng êm ái của KIA, Mazda, Toyota, Huyndai.

Taxi Vip ổn định vị thế, vượt qua biến động thị trường - 1

Đội xe thường xuyên bảo trì và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo xe luôn hoạt động ổn định, giảm nguy cơ hỏng hóc khi tham gia giao thông. Thậm chí, trước mỗi chuyến đi, các xe của hãng sẽ phải kiểm tra kỹ thuật về thống động cơ, hệ thống phanh, ánh sáng, khóa cửa.

Xe được trang bị các tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, đài phát thanh, cổng sạc điện thoại di động. Ngoài ra, không gian được làm sạch sẽ tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu cho hành khách trong mỗi chuyến đi.

Hệ thống đặt xe hiện nay tập trung đẩy mạnh các dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài, taxi Nội Bài, nội thành đi các tỉnh, đặc biệt có thêm lựa chọn các gói hợp đồng thuê xe đưa đón chuyên gia cho các doanh nghiệp.

Đội ngũ lái xe của Taxi Vip lựa chọn vô cùng chất lượng. Hầu hết tài xế là những người có 10 - 20 năm kinh nghiệm, am hiểu về địa phương, biết cách điều hướng và lựa chọn tuyến đường ngắn nhất để đưa hành khách đến điểm đích một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Về thái độ, Taxi Vip luôn đào tạo các bác tài luôn lịch sử, điềm đạm và có chừng mực với khách hàng, có khả năng giải quyết các tình huống bất ngờ một cách thận trọng và hiệu quả. 

Đầu tư đào tạo dịch vụ nâng cao trải nghiệm

Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp taxi luôn được khách hàng đặt xe chính là sự chu đáo và nhanh nhẹn của nhân viên tổng đài. Những nhân viên này không chỉ phải kiểm soát và phản hồi đúng lúc đối với các yêu cầu đặt xe, mà còn phải đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.

Với thế sự đầu tư mạnh về cả phương tiện lẫn đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, Taxi Vip hiện đang là hãng xe được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển 1 hoặc 2 chiều Nội Bài - Hà Nội.

Quý khách có thể đặt mọi lúc mọi nơi thông qua hotline 0839 22 6666 hoặc truy cập vào website datxetaxi.vn, điền đầy đủ thông tin, số điện thoại, điểm đón, trả, loại xe. Sau khi nhận được thông báo nhân viên của hãng nhanh chóng xác nhận và điều phối tài xế đến đón đúng thời gian.

Thuộc nhóm các hãng xe Taxi Nội Bài có dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam, Taxi Vip tự tin mang lại cho khách hàng những chuyến đi an toàn, trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Taxi Vip ổn định vị thế, vượt qua biến động thị trường - 2

Giá cả hợp lý mang lại đúng giá trị cho khách hàng

Mặc dù dịch vụ cao cấp với nhiều tiện nghi như xe chất lượng, tài xế chuyên nghiệp và không gian nội thất tối ưu, nhưng Taxi Vip luôn đảm bảo mức giá phù hợp. Công ty đề cao trải nghiệm của khách hàng, nhờ đó giúp hãng chuyển hóa khách hàng mới trở thành khách hàng quen thuộc, qua đó giúp Taxi Vip có lượng khách ổn định và ngày một phát triển, vững vàng vượt qua thời gian khó khăn của nền kinh tế biến động.

Taxi Vip ổn định vị thế, vượt qua biến động thị trường - 3

Không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ mới là con đường bền vững cho các doanh nghiệp. Chính vì vậy, Taxi Vip luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và cải thiện dịch vụ vận tải của mình mỗi ngày. 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn