• Zalo

Tân binh Chelsea hứa hẹn đủ đường với Di Matteo

Thể thaoChủ Nhật, 29/07/2012 02:00:00 +07:00Google News

(VTC News)- Ngôi sao trẻ người Brazil Oscar nói anh sẽ làm bất cứ điều gì HLV Di Mateo yêu cầu trên sân cỏ để có thể dành được vinh quang tại CLB mới Chelsea.

(VTC News)- Ngôi sao trẻ người Brazil Oscar nói anh sẽ làm bất cứ điều gì HLV Di Mateo yêu cầu trên sân cỏ để có thể dành được vinh quang tại CLB mới Chelsea.

Tân binh trị giá 25 triệu bảng của Chelsea đang là một trong những cái tên hứa hẹn nhất của bóng đá Brazil vào thời điểm này bên cạnh những Neymar, Hulk, Moura. Tuy vậy, anh sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn bởi hiện nay tại sân Stamford Bridge không thiếu những tiền vệ đẳng cấp như Lampard, Mata, Ramires và mới nhất là Eden Hazard.

Oscar sẽ làm nên điều khác biệt tại London?
Không loại trừ khả năng HLV Roberto Di Mateo sẽ xếp Oscar đá ở những vị trí khác nhau trong mùa giải mới. Tuy nhiên, Oscar cho biết anh đã sẵn sàng nếu điều đó xảy ra.

“Được chơi cho Chelsea là giấc mơ đối với tôi. Ngay sau khi Olympic London kết thúc tôi sẽ đến gặp HLV Di Mateo để nói với ông ấy rằng tôi đã sẵn sàng cho những thử thách tại Stamford Bridge.

Tôi sẽ thực hiện tất cả những yêu cầu của HLV trên sân cỏ. Khi còn chơi tại Internacional, tôi đã chơi tại rất nhiều vị trí khác nhau, do vậy nếu có gặp phải hoàn cảnh tương tự tại Chelsea thì tôi cũng không cảm thấy khó khăn để thích nghi”, Oscar chia sẻ.

Gia nhập Chelsea trong bối cảnh đội quân của chủ tịch Roman Abramovic vừa giành được hai chức vô địch Champions League và FA Cup, Oscar đang tràn đầy tự tin về một tương lai thành công cùng những người đồng đội mới.

“Bản hợp đồng mà Chelsea đề nghị với tôi rất tuyệt và tôi đã ngay lập tức nhận lời mà không cần phải đắn đo suy nghĩ. Tại đây tôi có những người đồng hương thân thiết là David Luiz, Ramires và Lucas Piazon. Họ đã chơi cho Chelsea một thời gian và điều đó sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều trong việc hòa nhập với đội bóng mới

Tôi tới Chelsea với hy vọng có được thêm những danh hiệu cao quý cùng CLB như những gì mà họ đã làm được mùa giải vừa qua. Mọi thứ đang diễn ra đầy hứa hẹn, nhất là khi CLB đã củng cố sức mạnh bằng việc mang về nhiều cầu thủ có chất lượng mùa hè này.

Thứ tư vừa qua Oscar đã cùng ĐT U23 Brazil có trận ra mắt hoàn hảo tại đấu trường Olympic với chiến thắng 3-2 trước đối thủ U23 Ai Cập. Oscar đã để lại ấn tượng tốt trong mắt người hâm mộ với 2 pha kiến tạo thành bàn. Dẫu vậy anh cho biết U23 Brazil vẫn cần phải cải thiện hơn nữa để đạt được mục tiêu dành HCV.

Anh nói: “Không phải dễ dàng để có một sự khởi đầu tốt trong những giải đấu lớn Olympic. May mắn là chúng tôi đã có được điều đó nhưng tôi nghĩ Brazil cần phải có những chuyển biến tích cực hơn nữa. Chúng tôi đã mắc phải một số sai lầm không đáng có và điều này không được phép lặp lại”.

Tùng Lâm

Bình luận
vtcnews.vn