Tâm tình: Thấy sếp thân mật với thư ký, em bối rối khi bị vợ sếp nhờ làm 1 việc

Tản mạnThứ Năm, 11/11/2021 21:00:00 +07:00

Vừa mới ra trường đi làm đã gặp ngay quả khó xử này khiến em muốn trầm cảm luôn mọi người ạ.

Em năm nay mới ra trường đi làm vài tháng thôi mọi người ạ. Vợ sếp là bạn học của anh em, nhờ chị ấy giới thiệu mà em mới được vào công ty thực tập rồi giờ làm chính thức luôn.

Hai chị em khá thân thiết, thỉnh thoảng hay hẹn nhau cà phê, mua sắm. Tháng trước, trong một lần vào phòng sếp, em vô tình thấy anh ấy và thư ký có hành động thân mật hơi quá mức.

Tâm tình: Thấy sếp thân mật với thư ký, em bối rối khi bị vợ sếp nhờ làm 1 việc - 1

(Ảnh minh họa)

Lúc đầu em cũng tưởng là do mình nghĩ nhiều, coi phim riết rồi tưởng tượng thôi. Nhưng hóa ra linh cảm của em đúng mọi người ạ. Một thời gian sau thì vợ sếp thường hẹn em đi cà phê nhiều hơn. Chị ấy dò hỏi chuyện về sếp, nhờ vả em nghe ngóng, xem chừng có gì khác thường thì báo lại. 

Khi nghe chị đề nghị chuyện đó em khó xử vô cùng luôn. Em không dám kể với chị ấy những lần vô tình thấy sếp và thư ký có cử chỉ lạ. Em chỉ cười cười gật gật khi nghe chị nói thôi, nhưng cũng không thể nói thẳng là từ chối. Rồi rốt cuộc, buổi nói chuyện kết thúc, vợ sếp mặc định em không phản đối gì tức là em đã nhận lời rồi.

Tâm tình: Thấy sếp thân mật với thư ký, em bối rối khi bị vợ sếp nhờ làm 1 việc - 2

(Ảnh minh họa)

Nhưng thực lòng em không hề muốn tọc mạch chuyện sếp ngoại tình, vì tất nhiên em sợ bị ảnh hưởng công việc chứ. Tuy nhiên, một phần em cũng không muốn phải nói dối vợ anh ấy, thấy chị ấy bị phản bội em cùng là con gái cũng cảm thấy thương cảm. Cũng vì mọi thứ đều nửa nạc nửa mỡ, dở dở ương ương như vậy nên giờ em không biết phải làm sao đây mọi người. 

Mỗi lần chị ấy nhắn tin hỏi han, em chỉ biết nói nước đôi, lảng tránh, cảm thấy có lỗi ghê gớm. Mọi người đã từng gặp trường hợp như vậy chưa? Rốt cuộc em nên nói ra sự thật hay giữ im lặng đây? 

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn